Diễm My 9X, Thanh Duy bình luận World Cup

25/06/2014 - 19:37

PNO - PN - Tôi rất mê thể thao nên không khí rộn ràng của bóng đá khiến tôi bị cuốn vào vòng quay của World Cup 2014. Tuy nhiên, do lịch quay và lịch diễn quá nhiều nên tôi chỉ xem trực tiếp những trận đấu lúc 23g,

edf40wrjww2tblPage:Content

Diễn viên Diễm My 9x: Buồn vì Bồ Đào Nha sa sút
Tôi rất mê thể thao nên không khí rộn ràng của bóng đá khiến tôi bị cuốn vào vòng quay của World Cup 2014. Tuy nhiên, do lịch quay và lịch diễn quá nhiều nên tôi chỉ xem trực tiếp những trận đấu lúc 23g, không dám bung sức xem sáng đêm như các bạn khác. Dù vậy, hôm sau tôi cũng xem phát lại trên ti vi và Youtube.

Tôi thấy vòng đấu bảng World Cup năm nay rất hấp dẫn vì nhiều đội bóng nhỏ đã làm chuyện thần kỳ, lật đổ thành công các “ông lớn” như Tây Ban Nha, Anh. Sự trỗi dậy của Mỹ, Costa Rica khiến cho các đối thủ lớn phải nể phục chính là tinh thần thể thao vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên, cũng như nhiều fan nữ khác, tôi thấy buồn và tiếc vì sự sa sút của Bồ Đào Nha. Đội bóng này sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới, Christiano Ronaldo, nhưng do không có sự hỗ trợ từ đồng đội nên anh không thể phát huy được tài năng. Có lẽ vì vậy, Bồ Đào Nha sẽ khó làm nên chuyện trong trận đấu cuối trước Ghana.

 Anh Huy (ghi)

Diễn viên Thanh Duy: Pháp sẽ thắng Ecuado 2-1

Diem My 9X, Thanh Duy binh luan World Cup

Từ lúc World Cup 2014 khai mạc đến giờ, tôi thức “chiến đấu” trên từng cây số, hầu như không bỏ sót trận nào. Có hôm thức quá khuya, vô trường quay mà mắt cứ lờ đờ ngủ gà ngủ gật. Cũng may mà lúc diễn thì kịp tươi tỉnh trở lại.

Tôi quan tâm đến trận đấu giữa Pháp và Ecuado sắp tới và cho là Pháp sẽ thắng 2-1. Ecuado và Thụy Sĩ đều đã có một trận thắng và một trận thua, đang bằng điểm nên cả hai sẽ dốc sức trong trận cuối để giành chiếc vé thứ hai vào vòng 16 đội. Vì vậy, trong trận đấu với Pháp, đội bóng đến từ châu Mỹ sẽ sớm tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng. Nhiều người nghĩ Pháp với hai trận thắng đã chắc suất vào vòng trong nên sẽ giữ chân cho các vòng sau. Điều này là có lý nhưng không có nghĩa Pháp sẽ buông thế trận cho Ecuado. Tinh thần thể thao sẽ buộc những chú gà trống Gaulois thi đấu có trách nhiệm. Ở trận còn lại, Thụy Sĩ sẽ đánh bại Honduras để giành vị trí nhì bảng, đoạt vé vào vòng 16 đội.

Riêng về tình cảm thì tôi mê đội chủ nhà Brazil bởi lối đá hoa mỹ như những nghệ sĩ trên sân cỏ. Tuy nhiên, Hà Lan cũng là đội tuyển mạnh, đủ sức trở thành ứng viên vô địch World Cup 2014 với Brazil.

 Huy Nguyễn (ghi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI