Bố mẹ bị bắt vì nhốt con gái 5 tuổi trong xe

14/07/2014 - 14:28

PNO - PNO - Cảnh sát thành phố Albuquerque, bang New Mexico (Mỹ) đã bắt giữ cặp Angelica Lerma-Montoya và Dulces Monge-Perez vì tội bỏ mặc con gái 5 tuổi trong chiếc xe ô tô được tắt máy và khoá chặt. Sau đó, cả hai ra ngoài mua sắm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bo me bi bat vi nhot con gai 5 tuoi trong xe 

Angelica Lerma-Montoya (trái) và Dulces Monge-Perez hối hận sau khi vụ việc bị phát hiện - Ảnh: christianpost

Cô Sheena Mayorga, một người qua đường vô tình phát hiện bé gái 5 tuổi đang la khóc trong trang thái sợ hãi. Sheena ngay lập tức gọi 911 để yêu cầu hỗ trợ. Bé gái được đưa ra khỏi xe kịp thời.

Cảnh sát cho biết, có lẽ đứa bé ở trong xe được 1 giờ. Bé gái này vừa khóc vừa nói với cảnh sát là bố mẹ phạt em trong xe vì đã ăn chậm vào sáng cùng ngày.

Cảnh sát sau đó có tìm gặp anh chị của bé gái này để khai thác thông tin gia đình. Chị gái Anna Monge (19 tuổi) cho biết, có lẽ bố mẹ chẳng nhớ con mình bị nhốt trong xe. Đây không phải là lần đầu tiên họ quên con kiểu này.

Cảnh sát Eric Jordan của thành phố Albuquerque nói: “Bạn không nên để trẻ con, vật nuôi trong xe mà không mở máy. Nếu không thể đưa con đi mua sắm cùng thì thà là đừng đi mua sắm hoặc nhờ ai đó tin tưởng trông con giùm”.

Để quên con trong xe rồi tắt máy, khoá cửa là điều ngày càng xảy ra nhiều đối với những bậc phụ huynh bận rộn. Trung bình, mỗi năm ở Mỹ có khoảng 40 trường hợp trẻ tử vong vì bị nhốt trong xe. Khi ấy, nhiệt độ trong xe tăng nhanh chóng, gây nguy hiểm cho trẻ.

THIÊN NHƯ (Theo Huffington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI