Bị bồi thường 50.000 USD vì ruồng rẫy người đã sống chung

11/12/2013 - 08:13

PNO - PNO - Toà án tại bang Georgia (Mỹ) phán quyết một người đàn ông phải bồi thường cho người yêu cũ 50.000 USD vì lừa dối và không chịu kết hôn như đã hứa.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nguyên đơn là cô Melissa Cooper kiện người yêu cũ Christopher Ned Kelley.

Bi boi thuong 50.000 USD vi ruong ray nguoi da song chung

Melissa và Christopher. Ảnh: Katenews2day

Toà cho biết, Melissa và Christopher dọn về sống chung như vợ chồng vào năm 2000. Hai người đã có chung một người con, Christopher đã hứa sẽ kết hôn với cô vào năm 2004. Tuy nhiên, mãi đến năm 2011, anh quyết định đuổi Melissa cùng con chung của họ và người con riêng của cô ra khỏi nhà. Về sau, cô phát hiện, anh đã nhiều lần lừa dối mình trong quá khứ và có người phụ nữ khác nên đâm đơn kiện lên toà án.

Phía mình, Christopher giải thích anh sống chung với cô như một mối quan hệ “ăn bánh trả tiền”, lời đề nghị kết hôn cũng nằm trong mối quan hệ đó .

Tuy nhiên, toà án đã đứng về phía Melissa. Thẩm phán cho rằng Christopher đã từng mua cho Melissa một chiếc nhẫn đính hôn 10.000 USD, sống chung với cô như bao cặp vợ chồng suốt 10 năm và có con chung, do vậy đây hoàn toàn không phải là mối quan hệ “ăn bánh trả tiền” như anh bao biện.

Toà ra phán quyết yêu cầu người đàn ông phụ tình phải bồi thường cho Melissa 50.000 USD và chịu toàn bộ án phí. Christopher cho biết anh sẽ kháng án.

THÙY NHIÊN (Theo UPI và Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI