5 sự thật mới được tiết lộ về "người em sinh đôi" của bà Hillary Clinton

15/09/2016 - 19:17

PNO - Teresa Barnwell được mệnh danh là chị em sinh đôi của cựu Ngoại trưởng Mỹ Clinton bởi ngoại hình giống bà đến 99%.

Teresa Barnwell có ngoại hình rất giống Hillary Clinton, tới mức bà đã quyết định bỏ công việc quản lý quảng cáo của mình để làm nghề đóng giả cựu Ngoại trưởng Mỹ toàn thời gian.

5 su that moi duoc tiet lo ve
Mỗi tháng Teresa Barnwell kiếm được hàng nghìn đô la từ việc thủ vai ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ.

Sau đây là 5 sự thật về bà Teresa Barnwell:

1. Bà Barnwell khẳng định rằng bà không đóng thế cho bà Hillary Clinton trong buổi lễ tưởng niệm 11/9

Sau cú sốc về sức khoẻ ngày 11/9, ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton xuất hiện trong tâm trạng vui vẻ, khoẻ mạnh hơn, nhưng một số người đang nghiên cứu về bà cho rằng, người xuất hiện có một số đặc điểm không giống Clinton.

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng, bệnh tình của bà Hillary Clinton rất nghiêm trọng và bà đang được một phụ nữ khác đóng thế.

5 su that moi duoc tiet lo ve
Bà Clinton được chẩn đoán viêm phổi sau khi những cảnh gây sốc cho thấy bà suýt ngã quỵ khi bước lên xe ngày 11/9.

Và bà Teresa Barnwell nhanh chóng trở thành cái tên "hot" trong những ngày sau đó bởi ngoại hình hai người quá giống nhau nên nảy sinh những nghi vấn rằng, bà Barnwell được bà Clinton thuê để tham dự buổi lễ tưởng niệm 11/9 do vấn đề sức khỏe.

Tuy nhiên, bà Barnwell nhận thấy điều đó và nói với những người theo dõi mình trên Twitter rằng bà đang ở Los Angeles, chứ không phải ở New York, bởi vậy bà không thể tham dự buổi lễ tưởng niệm 11/9 được.

Bà viết rằng: "Hiện tại tôi đang ở Los Angeles, không phải New York. Mọi người hãy bình tĩnh nào. Tôi ở Los Angeles cả ngày hôm nay, và tôi đang phát điên với những trí tưởng tượng quá mức của các bạn. Đi ngủ đi".

Bà cũng nói thêm: "Tôi chắc chắn rằng bà ấy đang bị hiểu lầm, và tôi thông cảm cho bà ấy bởi đôi khi mọi thứ thường bị thổi phồng lên quá mức, cũng giống như vụ email vậy. Nhưng mà điều này cũng chả có gì đáng ngạc nhiên, bà ấy luôn luôn bị tấn công từ mọi hướng. Họ luôn cố gắng 'bới lông tìm vết' những điều bất lợi cho bà ấy".

2. Bà Barnwell bỏ công việc trong ngành quảng cáo để đóng giả "bản sao chuyên nghiệp" của bà Clinton

Bà Barnwell đã tận dụng ngoại hình như bản sao của bà Clinton để kiếm tiền bằng một công việc toàn thời gian kể từ năm 1993, khi Tổng thống Bill Clinton lần đầu nhậm chức Tổng thống. Trước khi bà Clinton chuyển đến Washington thì bà Barnwell đã từng làm nghề quản lý quảng cáo. Sau khi mọi người nhận xét rằng trông bà rất giống bà Clinton, bà bỏ công việc hiện tại để chuyển sang nghề mới: đóng giả bà Clinton.

Kể từ khi Hillary thông báo kế hoạch tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm ngoái, số khách đặt dịch vụ của Barnwell tăng vọt và trong một tháng bà có thể kiếm được 10.000 USD hoặc hơn.

Bà chia sẻ: "Thậm chí khi tôi tới cửa hàng tạp hóa, mọi người đều thì thầm to nhỏ và cảm thấy sốc khi tôi mua thứ gì đó bình dân kiểu như chuối, bởi vì họ nghĩ tôi thực sự là bà Clinton".

5 su that moi duoc tiet lo ve
Theo Barnwell, bà thủ vai Hillary một cách có trách nhiệm và thường từ chối những đề nghị mà bà thấy không thích hợp hoặc gây tổn hại tới uy tín chính trị gia trên.​

3. Bà Barnwell thực chất chỉ gặp cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đúng một lần

Bà Barnwell chỉ gặp bà Clinton đúng một lần, đó là vào năm 1996, trong một buổi ký tặng sách ở Los Angeles. Do công việc phải đi khắp nơi cũng như dừng chân ở nhiều địa điểm, bà Barnwell thường tránh bà Clinton nếu họ ở cùng chỗ, cùng thời gian, vì việc đó có thể "gây rùng mình".

5 su that moi duoc tiet lo ve
Cặp "chị em sinh đôi" thực chất chỉ gặp nhau đúng một lần 20 năm về trước.

Khi được bà Barnwell hỏi rằng có ai nói với bà là trông bà rất giống bà Barnwell chưa, bà Clinton đã trả lời một cách vô cùng dễ thương: "Cô rõ ràng là người có thể thế thân cho tôi, để làm những việc tôi không muốn làm".

4. Bà Barnwell từng đóng giả bà Hillary Clinton chụp ảnh cùng nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange

Năm 2011, bà Barnwell được mời tới buổi chụp hình của nhiếp ảnh gia Alison Jackson ở London. Và trong khi làm việc, bà được biết là mình sẽ chụp với nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange. Bà chia sẻ: "Tim tôi như ngừng đập. Tôi chỉ hi vọng là FBI sẽ không gõ cửa nhà tôi".

Trong bức ảnh ngày hôm đó, Barnwell đóng giả bà Clinton chụp với ông Assange và một người đàn ông Trung Đông đang chơi bài. Bức ảnh được đăng trên một tạp chí châu Âu.

Một số hình ảnh bà Barnwell giống bà Clinton đến lạ kỳ:

5 su that moi duoc tiet lo ve
Bà Barnwell và chồng.
5 su that moi duoc tiet lo ve
5 su that moi duoc tiet lo ve
5 su that moi duoc tiet lo ve
5 su that moi duoc tiet lo ve
5 su that moi duoc tiet lo ve
5 su that moi duoc tiet lo ve

Minh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI