Kẻ bạo hành chính là...rượu

27/10/2013 - 16:05

PNO - PN - * Hoàng Khuyên (26 tuổi, Q.5): Khi cưới, chồng em đã biết chuyện em không còn trinh trắng và đã cho đó là chuyện nhỏ. Cưới rồi, mỗi khi say xỉn, chồng lại gây sự, chửi mắng, đánh đập em.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khi tỉnh, chồng xin lỗi và quan tâm, chiều chuộng em. Nếu cho rằng kẻ bạo hành chính là… rượu thì không bao giờ em giải quyết được vấn đề. Em nên chọn thời điểm thích hợp để nghiêm túc đề nghị chồng bỏ thói bạo hành và nhất là không lục lạo quá khứ của vợ. Em phải thật cương quyết nếu không muốn kéo dài nỗi khổ tâm này.

* Cẩm Tú (38 tuổi): Việc em quá thẳng tính, thích nói huỵch toẹt, tranh cãi đến cùng, quyết không nhượng bộ đã gây nhiều bất hòa, sóng gió trong gia đình. Em cần tập khắc phục dần thói quen bướng, cãi, cố thắng cho được chồng; chỉ nên nói ngắn gọn ý muốn hoặc cảm giác của mình khi chồng làm điều này, điều khác, chồng sẽ dễ tiếp thu hơn.

Ke bao hanh chinh la...ruou

* Minh Minh (29 tuổi, Q.10): Em cảm thấy em và anh ấy ở bên nhau chỉ vì cần nhau chứ không vì yêu nữa. Nếu không đủ “độ yêu”, còn lo sợ, chưa sẵn sàng thì không nên kết hôn. Em sợ hoãn cưới là ích kỷ và bất công với chồng tương lai nhưng hôn nhân không hạnh phúc chẳng khác nào tặng vé cho nhau đi xuống... vực. Em hãy cân nhắc, tìm hiểu thêm. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI