Người phụ nữ vô gia cư tốt bụng

17/11/2013 - 18:35

PNO - PNO - Cô Ashley Meilleur sống tại Ontario, Canada kể lại chuyện một phụ nữ vô gia cư trả cho cô điện thoại, cho thấy rằng cuộc sống vẫn còn rất nhiều người tốt bụng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ashley có thói quen giúp đỡ những người vô gia cư tình cờ bắt gặp trên đường. Cách đây ít ngày, trong lúc dừng đèn đỏ, cô chú ý đến một nhóm vô gia cư đang mang bảng có dòng chữ xin giúp đỡ thức ăn.

Nguoi phu nu vo gia cu tot bung

Ashley Meilleur đang trò chuyện với một người vô gia cư. Ảnh: Efabula

Thấy thế, cô liền tiến đến gửi cho một phụ nữ trong nhóm này bữa trưa của mình. Thế nhưng Ashley vô tình đánh rơi điện thoại vào đó mà không hề hay biết.

“Khoảng 20 phút sau, tôi nhận được điện thoại của mẹ mình cho biết, một người vô gia cư gọi đến, báo tin là đang giữ điện thoại của tôi” - Ashley kể lại.

Sau đó, cô đến gặp người phụ nữ vô gia cư trên và nhận lại đồ đã mất. Ngoài việc xin lỗi Ashley vì tự ý sử dụng điện thoại để liên hệ báo mất, người phụ nữ này còn từ chối nhận tiền hậu tạ.

Trở về nhà, Ashley suy nghĩ rất nhiều và quyết định sẽ tìm giúp cô ta một công việc cũng như mua tặng chiếc điện thoại di động. Tuy nhiên, đến giờ cô vẫn chưa tìm thấy người phụ nữ tốt bụng đó. Ashley tâm sự: “Chuyện này đã tiếp thêm sức mạnh để tôi tiếp tục giúp nhiều người khác”.

THÙY NHIÊN (Theo Huffington Post)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI