Người phụ nữ béo nhất hành tinh sắp lên xe hoa

30/04/2014 - 16:20

PNO - PNO - Cô Housebound Charity Pierce được xem là người phụ nữ nặng kí nhất thế giới với trọng lượng hơn 358kg. Mới đây, Pierce cho biết sắp kết hôn.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Housebound Charity Pierce (38 tuổi) đến từ Iowa, Mỹ.

Nguoi phu nu beo nhat hanh tinh sap len xe hoa

Pierce và hôn phu (ảnh: Metro)

Pierce sắp được phẫu thuật thắt dạ dày nhằm giảm khoảng 120kg cân nặng. Song song đó, Pierce cũng phải giảm lượng calori nạp vào cơ thể, từ 10.000cl xuống còn 1.200cl/ngày.

Trước đây, khẩu phần ăn hàng ngày của cô có thể khiến người bất ngờ. Trung bình, mỗi ngày cô nạp vào cơ thể khoảng 2 chiếc pizza, 3 bánh sandwich lớn, 5 bánh doughnut, 1 tô bắp rang lớn, bánh chocolat Kit-Kat, ngũ cốc…

Nhờ sự giúp đỡ của hôn phu Tony Saur (22 tuổi), khẩu phần ăn của cô trở nên…đơn giản hơn gồm: 3 hộp sữa chua, 1 quả chuối, cô ăn rau củ nhiều hơn…

Cũng bởi trọng lượng quá khổ mà từ năm 2001 đến nay, cô không thể di chuyển ra khỏi nhà. Bác sĩ vẫn thường cảnh báo, Pierce có thể mất mạng nếu không giảm cân.

Pierce chia sẻ: “Tôi mong đến ngày được bước đi bên trong lễ đường. Cả tôi và Tony đều thích nhạc đồng quê, vậy nên tôi định mặc một chiếc đầm cưới, mang giày và đội mũ cao bồi. Còn anh ấy cũng mang giày cao bồi cùng quần jean”.

Cô đang hồi hộp đợi đến ngày có thể khiêu vũ trong đám cưới. Tony tâm sự: “Cân nặng của Pierce chưa bao giờ là vấn đề mà tôi bận tâm. Cô ấy sẽ là một cô dâu đẹp. Chắc chắn rằng trọng lượng Pierce sẽ giảm sau khi phẫu thuật”.

THÙY NHIÊN (Theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI