Lifebuoy tài trợ gói sản phẩm 11 tỷ đồng chống COVID-19, đồng hành cùng người dân miền Trung và người khiếm thị

04/12/2020 - 11:23

PNO - Trước tình hình dịch bệnh và thiên tai diễn biến phức tạp trong thời gian qua, nhãn hàng Lifebuoy đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng.

Theo đó, hơn 68.000 chai xà phòng rửa tay Lifebuoy, hơn 48.000 chai gel rửa tay khô và 10.000 tài liệu hướng dẫn rửa tay đúng cách (tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng), đã được gửi đến gần 500 bệnh viện cả nước để đảm bảo khả năng ứng phó cao độ cho mọi kịch bản dịch có thể xảy ra.

Đại diện Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhận sản phẩm tài trợ từ nhãn hàng Lifebuoy. Ảnh: Lifebuoy cung cấp
Đại diện Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhận sản phẩm tài trợ từ nhãn hàng Lifebuoy. Ảnh: Lifebuoy cung cấp

Để không ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh, Lifebuoy còn kết hợp cùng Trung tâm Vì người mù Sao Mai, cũng gửi tặng đến cộng đồng người khiếm thị 750 cây gậy dẫn đường gắn kèm gel rửa tay khô với tổng trị giá 200 triệu đồng.  

Sau lũ lụt, người dân tại những vùng này đối diện với hàng loạt nguy cơ dịch bệnh do nguồn nước bẩn, rác thái, vi sinh vật... Thấu cảm cùng nỗi khổ này, Lifebuoy đã gấp rút gửi ngay 10.000 phần quà (mỗi phần gồm 2 chai gel rửa tay khô 500ml và 2 bánh xà phòng 90g) hỗ trợ kịp thời cho 10.000 hộ gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ ở 4 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế và Hà Tĩnh với tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng; đóng góp 250 triệu vào quỹ xây dựng “Nhà chống lũ”, giúp đỡ người dân nhanh chóng phục hồi, ổn định cuộc sống.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI