Khánh thành phòng thông tin an toàn - tiết kiệm năng lượng

10/12/2013 - 11:48

PNO - PNO - Sáng 10/12, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM phối hợp với Sở Công thương, Văn phòng Tiết kiệm năng lượng - Bộ Công thương khánh thành Phòng thông tin tuyên truyền an toàn - tiết kiệm năng lượng tại số 01 đường Phan Đăng Lưu, quận...

edf40wrjww2tblPage:Content

Khanh thanh phong thong tin an toan - tiet kiem nang luong

Các đại biểu cắt băng khánh thành Phòng thông tin tuyên truyền an toàn - tiết kiệm năng lượng. 

Theo ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP.HCM nhằm giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn đến người dân, tổ chức trong xã hội những kiến thức cơ bản về các nguồn năng lượng tạo ra điện đang được sử dụng trong nước và trên thế giới; cách sử dụng nguồn năng lượng điện như thế nào để đạt hiệu quả tối đa, tiết kiệm và an toàn; đồng thời Phòng cũng sẽ là nơi để học sinh, sinh viên, cán bộ chuyên môn của các ban, ngành, công ty, đơn vị... tìm hiểu thêm về lĩnh vực liên quan để phục vụ cho công tác học hỏi, nghiên cứu khoa học.

Phòng Thông tin tuyên truyền cũng là nơi để Tổng Công ty Điện lực TP.HCM phối hợp với Sở Công thương và các đơn vị kinh doanh, sản xuất thiết bị tiết kiệm năng lượng, thiết bị an toàn trong sử dụng điện trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến mọi người dân, doanh nghiệp trong xã hội biết và sử dụng, nhằm hướng đến việc xây dựng trong cộng đồng thói quen sử dụng năng lượng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đồng thời góp phần sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên quốc gia và tích cực bảo vệ môi trường.

Phòng Thông tin an toàn và tiết kiệm năng lượng mở cửa các ngày làm việc trong tuần, ngay cả trong các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ cũng sẽ mở cửa khi có yêu cầu. Phòng cũng sẽ cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến an toàn điện và việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Đồng thời, Phòng cũng là nơi thông tin về quy định dán nhãn tiết kiệm năng lượng cho các phương tiện thiết bị sử dụng năng lượng, các sản phẩm tiết kiệm năng lượng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước; các chương trình tiết kiệm điện trên địa bàn TP.HCM; các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả...

Hoàng Tấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI