Hoa hậu tụ hội trong Ngày gia đình

29/06/2014 - 03:15

PNO - PNO - Các người đẹp Đàm Lưu Ly, Hoàng Yến, Thu Hương, Mai Thu Huyền, Tăng Huệ Văn… đã đưa con đến Ngày hội gia đình hướng về biển đảo ngày 28/6.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoa hau tu hoi trong Ngay gia dinh
Các hoa hậu, hoa khôi Đàm Lưu Ly, Thu Hương, Mai Thu Huyền

Các em nhỏ đã có một ngày vui chơi đúng nghĩa với các nội dung ca hát, trò chơi và trình diễn thời trang. Trong những bộ trang phục bắt mắt, dễ thương, những “người mẫu nhí” trình diễn khá tự tin trên sân khấu. Bên cạnh đó, biểu cảm hồn nhiên, ngô nghê của các em cũng làm “khán giả” tại chỗ cười nghiêng ngả.

Các em nhỏ trình tham gia trình diễn đều được tặng quà, riêng những gương mặt xuất sắc được chọn bởi giám khảo Mai Thu Huyền, Thu Hương sẽ giành được các phần thưởng khích lệ.

Hoa hau tu hoi trong Ngay gia dinh

Với chủ đề về biển đảo, chương trình dành một phần đề thử tài kiến thức địa lý về biển Việt Nam của các em nhỏ. Tuy nhiên điều rất đáng tiếc là sau nhiều phong trào, nhiều hoạt động tuyên truyền, nhiều học sinh, thậm chí phụ huynh không nắm rõ Hoàng Sa - Trường Sa ở tỉnh nào.

Hoa hau tu hoi trong Ngay gia dinh

Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly đưa con đến tham gia chương trình. Đã rất lâu, chị “lui về ở ẩn”, rời xa ánh đèn catwalk và đảm nhận vai trò nội tướng - lặng lẽ so với các cô bạn thân năng nổ xông xáo như Hoa khôi thể thao, “cô thư ký xinh đẹp” Thu Hương.

Hoa hậu quý bà Hoàng Yến cũng đến cùng con. Tuy nhiên không như các bà mẹ khác, chị không ôm con mà để con thoải mái vui chơi và chăm chú theo dõi các tiết mục trên sân khấu.

Hoa hau tu hoi trong Ngay gia dinh

Ngày hội gia đình là hoạt động thường niên được hoa khôi Thu Hương tổ chức cho các bé vào Ngày Gia đình Việt Nam, nhằm gắn kết và nhắc nhớ tình cảm thiêng liêng của các thành viên với nhau. Bản thân chị cũng tham gia chương trình cùng chồng và hai thiên thần xinh xắn.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI