Rút quy định cấm ông già Noel vào trường tặng quà cho học sinh

06/12/2018 - 16:12

PNO - Ngay sau khi ban hành quy định cấm ông già Noel đến trường tặng quà cho học sinh bị nhiều phụ huynh phản ứng, UBND H.Nhà Bè đã chỉ đạo rút thông báo này.

Trưa 6/12, UBND H.Nhà Bè chỉ đạo lãnh đạo Phòng GD-ĐT rút văn bản cấm các trường tổ chức cho ông già Noel tặng quà học sinh nhân ngày lễ Giáng sinh và sẽ ra văn bản thay thế. Các hoạt động trang trí đón Noel, ông già Noel tặng quà cho học sinh… vẫn được tổ chức bình thường.

Trước đó (ngày 5/12), Phòng GD-ĐT H.Nhà Bè đã có công văn gửi hiệu trưởng các trường mầm non, phổ thông, bồi dưỡng giáo dục, chủ các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập đề nghị các đơn vị này thực hiện một số nội dung liên quan đến việc tổ chức các hoạt động nhân ngày lễ Giáng sinh. Cụ thể, các trường không được tổ chức trang trí hang đá, cây thông, ông già Noel, hộp quà… trong các đơn vị trường học. Ngoài ra, nếu trường nào đã trang trí thì đề nghị tháo dỡ ngay.

Rut quy dinh cam ong gia Noel vao truong tang qua cho hoc sinh
Quy định của Phòng GD-ĐT Nhà Bè bị phụ huynh phản đối

Phòng GD-ĐT huyện này cũng chỉ đạo không tổ chức việc ông già Noel đến trường tặng quà cho các em học sinh và chụp hình. Nếu phụ huynh có đề nghị cho ông già Noel đến trường tặng quà thì nhà trường đề nghị phụ huynh tổ chức tặng cho học sinh ở tại nhà.

Nhiều phụ huynh đã phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội đối với những quy định này.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI