Điểm hẹn cuối tuần : Cà phê 3 trong 1

08/06/2014 - 07:15

PNO - PN - Đọc sách, uống cà phê, mua sắm là ba dịch vụ mà nhà sách Huy Hoàng, 357 A Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM phục vụ khách hàng.

Tổng diện tích sử dụng của nhà sách là 1.000m2, chia làm ba khu rõ rệt. Tầng trệt trưng bày trên 15.000 đầu sách, báo gồm nhiều thể loại: sức khỏe, dinh dưỡng, văn học trong và ngoài nước, sách cho thiếu nhi, sách tâm lý, tình yêu, hôn nhân, gia đình… Riêng quầy sách của tác giả Đỗ Hồng Ngọc có đủ bộ, điều mà không ít người đang lùng mua cho đủ… “quân số”. Các loại sách đang “hot” cũng có trên kệ như: Nếu biết trăm năm là hữu hạn, Những lối về ấu thơ, Buồn làm sao buông...

Diem hen cuoi tuan : Ca phe 3 trong 1

Lên tầng 1, trẻ em sẽ bị cuốn hút vào khu sách thiếu nhi. Đây là nơi được thiết kế với màu sắc rực rỡ, hình ảnh ngộ nghĩnh. Đến đây, các bé tha hồ đọc sách miễn phí. Ngoài những sách, truyện tranh thông thường, nơi đây còn có sách đề cập đến kỹ năng sống: bé học phòng chống cháy nổ, tham gia giao thông… Phụ huynh có thể mua cho các bé những mảnh ghép sinh động, vừa học vừa chơi. Nhà sách còn có khu trưng bày hàng lưu niệm đồng hồ cát, thú nhồi bông, thuyền gỗ, bình hoa thủy tinh... Các em có thể mua để trang trí bàn học, căn phòng riêng của mình hoặc tặng bạn nhân dịp sinh nhật, lễ, tết… Các loại vali, túi xách nhỏ gọn dùng trong các chuyến du lịch ngắn ngày cũng được bày bán tại đây.

Diem hen cuoi tuan : Ca phe 3 trong 1

Diem hen cuoi tuan : Ca phe 3 trong 1

Sau những giờ “quần quật” tìm cho được món ăn tinh thần yêu thích thì lầu 2 là nơi dừng chân lý tưởng, vì vừa có cả cà phê lẫn sách. Khi bước chân vào quán, khách hàng có cảm giác như lạc vào rừng cây xanh nhờ vườn treo trên tường. Kệ sách to và rộng giúp khách hàng dễ dàng tìm được quyển sách mà mình cần đọc trong lúc nhâm nhi cà phê. Hiện, có khoảng 500 đầu sách gồm đủ mọi thể loại cho mọi độ tuổi. Bạn có thể ngồi tán gẫu, nghỉ chân sau khi “săn lùng” sách và lựa chọn thức uống: nước ép, cappuccino… giá từ 25.000đ đến 50.000đ. Đặc biệt espresso một ly giá 40.000đ, hai ly giá 60.000đ. Ngoài ra còn có các loại bánh ngọt, trái cây…

Nhà sách đang có chương trình khuyến mãi, từ nay đến 25/6, khách mua sách, văn phòng phẩm, hàng lưu niệm được giảm giá 20%, với những hóa đơn trên 200.000đ được miễn phí một phần cà phê hoặc nước uống.

 Phương Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI