Mặc đẹp, sành điệu đón Tết

24/01/2015 - 06:54

PNO - PNO - Là website mua bán thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hệ thống thương mại điện tử ZALORA vừa cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang với tên gọi “Lunar New Year 2015”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 BST có đến hơn 150 mẫu thiết kế đa dạng và cực kì phong phú. Bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa xưa và nay, một bên là truyền thống, một bên là hiện đại. BST sẽ mang đến những nét độc đáo khác biệt cho người mặc trong ngày lễ Tết truyền thống của người dân Châu Á.

Nhấn mạnh vào các xu hướng thời trang đang thịnh hành, bộ sưu tập của ZALORA chủ yếu bao gồm các mẫu áo peplum, playsuit cũng như đầm xòe với chất liệu như lụa, ren với những màu sắc và họa tiết hoa văn sống động.

Kiểu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trên nền trắng kết hợp với những họa tiết hoa cỏ cách điệu tạo điểm nhấn xuyên suốt cho bộ sưu tập.

 Mac dep, sanh dieu don TetMac dep, sanh dieu don Tet

Những chiếc váy hoa nền nã với đường cắt may độc đáo sẽ mang đến một vẻ thu hút rất riêng dành cho những bạn gái dạo phố ngày xuân. Hay những bộ “cánh” lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của người Á Đông như cổ Tàu, đầm xẻ tà sẽ mang đến cho người phụ nữ sự duyên dáng pha trộn từ nét cổ điển và hiện đại.

 Mac dep, sanh dieu don TetMac dep, sanh dieu don Tet

Hay chỉ đơn giản là một chiếc đầm đỏ cổ điển nhưng mang được không khí rực rỡ của những ngày đầu năm mới cũng đủ khiến cho các bạn gái trở nên thật nổi bật giữa chốn đông người.

 Mac dep, sanh dieu don Tet

Kiểu dáng thanh lịch, hiện đại trên nền vải trắng, được điểm xuyết thêm những hoạt tiết hình hoa đặt ngẫu hứng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng và đơn giản.

 Mac dep, sanh dieu don TetMac dep, sanh dieu don Tet

Những mẫu trang phục này đều mang tính ứng dụng cao, bạn có thể mặc đi du lịch, sang nhà người thân chúc mừng năm mới, hay chỉ đơn giản là một bữa họp mặt đầu năm trong tiết trời se lạnh phút giao mùa.

 Mac dep, sanh dieu don Tet

Đừng nghĩ rằng chỉ có những trang phục sặc sỡ nhiều màu sắc mới thích hợp với mùa xuân. Bạn hoàn toàn có thể tự tin và xuất hiện thật cuốn hút trong những bộ trang phục mang gam màu tối, hoặc tương phản với màu trắng thanh tao được phối cùng.

 Mac dep, sanh dieu don Tet

Và nếu bạn là một cô nàng nữ tính, yêu thích sự thướt tha, dịu dàng, thì những mẫu váy đầm với thiết kế ấn tượng kết hợp, cùng màu sắc tươi sáng sẽ khiến bạn ghi điểm dễ dàng trong mắt người đối diện.

Mac dep, sanh dieu don Tet

BTD

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI