Buồn tình, lênh đênh trên sông trong xe di động

28/03/2015 - 15:52

PNO - PN - Có rất nhiều cách để trải qua nỗi buồn về tình cảm. Phụ nữ thường khóc lóc và tìm niềm vui ở người thân, bạn bè hoặc con cái nếu có, còn đàn ông có thể tìm đến bia rượu để giải khuây. Nhưng một người đàn ông ở Anh...

edf40wrjww2tblPage:Content

Buon tinh, lenh denh tren song trong xe di dong

Chiếc xe caravan trên sông gây sự tò mò đối với nhiều người dân địa phương - Ảnh: SWNS

Sau khi chia tay với vợ, người đàn ông này chuẩn bị cho mình một chiếc xe di động (caravan) và lênh đênh trên sông ở Anh. Những người dân địa phương rất ngạc nhiên trước sự xuất hiện của chiếc xe di động này. Họ cho rằng chủ của “ngôi nhà” di động này là một người đàn ông tầm 70-80 tuổi và sống gần Sittingbourne.

Một số cư dân cho rằng vì ông này quá buồn khi chia tay vợ nên đã chọn cách sống trên sông để khuây khỏa nỗi buồn. Vì ông không thích tàu thuyền nên đã chọn chiếc xe caravan.

Buon tinh, lenh denh tren song trong xe di dong

Trevor Ryan, ngư dân 63 tuổi, một người bạn của người đàn ông giấu tên này cho biết hai vợ chồng họ ly thân cách đây hai năm và ông ta chọn cách này để giải quyết nỗi buồn: “Ông ấy mua một cái bè gỗ rồi để chiếc caravan lên trên để xe có thể di chuyển được trên sông. Ông ấy tầm 70-80 tuổi. Tôi không biết vì sao ông làm thế, nhưng tôi biết ông ấy thích sông nước và tôi nghĩ rằng đây là cách ông muốn làm để có thể quan sát cuộc sống xung quanh”.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI