Bánh pizza có chân dung cô dâu chú rể

21/01/2014 - 19:52

PNO - PNO - Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi Natasha và Kieran (Manchester, Anh) càng thêm thú vị khi xuất hiện những chiếc bánh pizza đặc biệt có hình chân dung của chính cô dâu chú rể, được thợ làm bánh có tiếng tự tay thực hiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Banh pizza co chan dung co dau chu re

Chú rể Kieran và cô dâu Natasha bên chiếc bánh pizza hình chân dung độc đáo. Ảnh: Metro

 Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, cô dâu Natasha nảy ra ý tưởng độc đáo. Cô và chồng nhất trí sẽ tìm một thứ bánh đặc biệt, kết quả cả hai cùng đến với cửa hàng Domino, đặt hai chiếc bánh pizza có khắc hình chân dung của chính mình.“Hai chiếc bánh này như kết hợp chúng tôi lại trong ngày trọng đại của đời mình” - chú rể Kieran cho biết.

Trước khi hôn lễ được cử hành, cửa hàng đã giao đến cho cặp đôi hai chiếc bánh chân dung như ý. Hai chiếc pizza đã được một người thợ làm bánh lành nghề làm bằng tay suốt ba giờ. Thành phần tạo nên bánh gồm có ngô, giăm bông, sốt cà…

Chú rể chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi trông thấy gương mặt của mình trên bánh, nhiều vị khách cũng bất ngờ không kém”.

Ahmed Faraz, quản lý cửa hàng Domino nói: “Những chiếc bánh pizza này đang thu hút lượng khách lớn và, chúng tôi hi vọng nhờ đó mà cửa hàng phát đạt hơn”.

THÙY NHIÊN (Theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI