Áo: Nhân viên ngân hàng mất việc vì đánh rơi tiền…xuống sông

03/06/2013 - 15:50

PNO - PNO – Bạn có thể phạm bất kỳ sai lầm khủng khiếp nào tại nơi làm việc, nhưng chắc không thể tồi tệ hơn vụ một nhân viên ngân hàng Áo đánh rơi tiền xuống sông để rồi bản thân bị mất việc.

Ao: Nhan vien ngan hang mat viec vi danh roi tien…xuong song

Hình minh họa: Guardian/Getty Images

Hãng tin AFP cho biết, nhân viên của một ngân hàng Áo đã bị sa thải sau khi đánh rơi 90.000 euro (117.000 USD) tiền mặt từ trên một cây cầu xuống sông.

Nhân viên này có trách nhiệm vận chuyển tiền mặt giữa các chi nhánh của ngân hàng, khi anh ta dừng lại trên cầu để thay lốp xe và đặt túi tiền mặt trên một mặt phẳng có độ dốc lớn, ngay lập tức nhìn thấy túi tiền rơi xuống sông mà không kịp phản ứng gì.

Một chuyện khó tin, nhưng không phải chưa từng xảy ra khi một nhân viên ngân hàng đánh mất tiền trong một tai nạn kỳ lạ.

Năm ngoái, nhân viên một siêu thị nhỏ ở bang Maryland (Hoa Kỳ) bị mất một “túi đầy tiền mặt” trên chỗ để đồ của chiếc xe hơi thể thao của anh ta, theo CBS Washington.

Đối với túi tiền tiền mặt bị rơi xuống sông, cảnh sát nói với AFP rằng sẽ "hoàn toàn vô phương" nếu số tiền rơi vào tay những kẻ săn kho báu để tìm tiền. Nhưng nếu người dân đi qua nơi xảy ra sự việc, có thể họ sẽ trả lại cho ngân hàng.

Hơn 70% những người được hỏi nói với tờ Guardian rằng họ sẽ trả lại khoản tiền lớn ấy nếu họ tìm thấy nó. Thực tế đã có vô số ví dụ về những người tốt bụng làm như vậy.

THANH HIỀN (Theo Guardian)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi