Khách hàng trúng vàng, xe máy tại lễ công bố dự án và tri ân khách hàng của Đất Nguồn

25/09/2017 - 16:30

PNO - Sáng 24/9, buổi lễ công bố dự án Khu dân cư Song Phương – Sunpark Residence và tri ân khách hàng do công ty CPDV – Xây dựng địa ốc Đất Nguồn tổ chức diễn ra tại Xã Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai.

Buổi lễ thu hút hơn 400 khách hàng tham dự. Chương trình diễn ra tại dự án khu dân cư Song Phương trong không khí sôi động cùng sự góp mặt của đại diện địa phương, đại diện ngân hàng ACB và Agribank, bà Nguyễn Thị Phước – Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Bất động sản và Xây dựng Song Phương và ông Phạm Trọng Giáp – TGĐ công ty CP DV XD Địa ốc Đất Nguồn.

Buổi lễ giới thiệu đến khách hàng dự án Khu dân cư Song Phương – Sunpark Residence tại vị trí sầm uất với tiện ích hiện hữu và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Đặc biệt, khách hàng quan tâm dự án trực tiếp xem sổ hồng và được đại diện ngân hàng hỗ trợ vay vốn.

Điểm ấn tượng chính là tất cả khách hàng thân thiết và khách hàng khi giao dịch thành công tại lễ mở bán sẽ có cơ hội nhận được 1 lượng vàng SJC, 5 xe máy Yamaha Sirius và 10 tủ lạnh Aqua 205 lít với chương trình rút thăm trúng thưởng. Tất cả khách hàng đều nán lại đến phút cuối cùng để chờ đợi được xướng tên nhận những giải thưởng giá trị. 

Khach hang trung vang, xe may tai le cong bo du an va tri an khach hang cua Dat Nguon
 

Anh Trần Văn Công  (Ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM) là vị khách hàng may mắn nhất khi trúng giải nhất 1 lượng vàng SJC. Anh Công là khách hàng thân thiết từng đồng hành với Đất Nguồn qua nhiều dự án khác nhau.

Anh Trần Văn Công chia sẻ trong sự vỡ òa: “Tôi thật sự rất vui và hạnh phúc khi là người may mắn nhất, thật sự đây là một buổi lễ tri ân đáng nhớ trong cuộc đời mình. Tôi rất cảm động và chân thành cảm ơn địa ốc Đất Nguồn đã dành tặng những món quà cực kỳ ưu đãi với khách hàng của mình, đồng thời tôi thấy đây chính là dự án đáng mua, đáng sống, đáng đầu tư. Hôm nay em gái tôi cũng đến xem và đặt cọc ngay 1 lô.”

Các vị khách còn lại nhận được 5 xe máy Yamaha Sirius mỗi xe trị giá 22 triệu đồng. Khách hàng thoải mái khi tham dự, giao lưu cùng hàng xóm tương lai của mình. Hòa cùng âm nhạc với sự có mặt của nhóm MTV và khách hàng đặc biệt Quách Tuấn Du, Hà My.

Trong niềm vui xúc động, chú Lê Văn Hùng (ngụ Dĩ An, Bình Dương)  – một khách hàng lâu năm của Đất Nguồn may mắn trúng thưởng xe Yamaha Sirius cho biết: “Vừa mua được đất, được trúng thưởng thật quá tuyệt vời, ngoài ra tôi cũng rất hài lòng với dự án Song Phương. Bởi quy hoạch đồng bộ, pháp lý đầy đủ. Chắc chắn một điều tôi luôn là khách hàng thân thiết của công ty

Khach hang trung vang, xe may tai le cong bo du an va tri an khach hang cua Dat Nguon
 

Chị Bùi Thị Tuyết Sương (ngụ Q.9, TP.HCM) chủ sở hữu lô L5 - 175 - một khách hàng trúng xe máy Yamaha Sirius chia sẻ: “Tôi biết đến Đất Nguồn qua nhiều dự án nên rất tin tưởng, lần này mua dự án trúng xe máy tôi quá vui mừng. Cảm ơn Đất Nguồn đã tổ chức chương trình rất ý nghĩa”.

Giải ba của chương trình thuộc về khách hàng giao dịch thành công tại dự án, với giá trị giải thưởng là 10 tủ lạnh Aqua 205 lít.

Chị Lê Thị Ánh Nhung, chủ sở lô L3 – 137 và L9 - 225 trúng 1 tủ lạnh Aqua chia sẻ: “Không chỉ bất ngờ vì trúng thưởng mà cảm thấy rất tin tưởng vì đã mua dự án tại đây. Đất Nguồn không chỉ có phương thức thanh toán tốt, pháp lý hoàn chỉnh khi mua, mà còn tổ chức bốc thăm đúng cam kết, tôi thực sự rất hài lòng”.

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng, Công ty địa ốc Đất Nguồn còn tiếp tục dành tặng những phần quà lưu niệm cùng ưu đãi khủng cho khách hàng, tặng voucher giảm giá 10 triệu/nền, voucher 10 triệu thiết kế kiến trúc, nội thất và voucher 5% tổng giá trị hóa đơn vật liệu xây dựng Đất Nguồn.

Sau sự kiện công bố dự án và tri ân khách hàng diễn ra vào ngày 24/9, Công ty CPDV – Xây dựng địa ốc Đất Nguồn đã phần nào khẳng định thêm vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản đất nền.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI