Công thức làm mới làn da cho mọi lứa tuổi chỉ trong 3 tuần từ 'hot mom' U50

21/06/2018 - 07:42

PNO - Nếu không quan tâm chăm sóc làn da, càng lớn tuổi, bạn trông càng già hơn bởi những nếp nhăn, vùng da sậm màu.

Ở tuổi trăng tròn, khi còn ngồi ghế nhà trường, tôi chẳng bao giờ để ý đến da mặt. Dù để da "tự nhiên", không cần thoa kem hay vào salon làm đẹp, nhưng làn da vẫn trắng hồng, căng mịn.

Thế nhưng, với lứa tuổi 40-50, làn da tôi bắt đầu lão hóa, những nếp nhăn ngày thêm nhiều, màu da sậm màu vì thiếu chăm sóc, khiến tôi đã lớn tuổi nay trông lại già hơn.

Vài lần dùng kem với nhiều thương hiệu khá nổi tiếng nhưng da tôi hơi nhạy cảm và hay bị mẫn đỏ, ngứa rất khó chịu. Tôi đã dành thời gian tham khảo cách pha chế mỹ phẩm dưỡng da tại nhà.

Tôi dùng nguyên liệu thiên nhiên giàu vitamin C - E, cũng như độ giữ ẩm làm mát da cao là một trong những yếu tố giúp bạn lấy lại làn da tươi sáng trong vòng 3 tuần.

Cong thuc lam moi lan da cho moi lua tuoi chi trong 3 tuan tu 'hot mom' U50
 

Cách pha chế như sau:

Tuần đầu tiên:

1 muỗng cà phê vaseline + 1 muỗng cà phê Aloe vera gel (lô hội) hòa tan, để vào ngăn mát 30 phút. 

Cách dùng: Rửa mặt sạch, lau khô. Bôi 1 lớp kem này lên để 30 phút. Sau đó bạn dùng khăn mềm lau sạch (không rửa qua nước) bạn có thể trang điểm bình thường trước khi đi làm.

Tuần thứ 2:

1 muỗng cà phê vaseline + 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, trộn chung trong 1 cái chén. Để cái chén này trong 1 cái chén có chút nước nóng (cách này giúp vaseline tan dễ hòa chung). Khi hai hỗn hợp tan đều. Để mỹ phẩm này vào ngăn mát tủ lạnh 30 phút.

Cách dùng: Buổi tối bạn rửa sạch là lau khô da. Sau đó bôi kem này lên mặt để 1-2 tiếng. Sau đó rửa mặt lại bằng nước hơi ấm. Có thể rửa mặt lại bằng nước lạnh nếu thời tiết đang mùa nóng.

Cong thuc lam moi lan da cho moi lua tuoi chi trong 3 tuan tu 'hot mom' U50
 

Tuần thứ 3:

1 muỗng cà phê vaseline + 1 muỗng canh sữa tươi không đường. Trộn chung trong 1 cái chén. Để cái chén này trong 1 cái chén có chút nước nóng (cách này giúp vaseline tan dễ hòa chung). Khi hai hỗn hợp tan đều. Để mỹ phẩm này vào ngăn mát tủ lạnh 30 phút.

Cách dùng: Buổi tối bạn rửa sạch là lau khô da. Bôi kem này lên mặt để 1-2 tiếng. Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh sạch sẽ.

Cong thuc lam moi lan da cho moi lua tuoi chi trong 3 tuan tu 'hot mom' U50
 

Với 3 tuần ngắn ngủi, bạn sẽ tìm thấy niềm vui và tự tin với làn da mới. Hy vọng tất cả chị em đều có làn da đẹp như nhau.

Lâm Anh Đào

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI