Tử vi vui tháng 2

01/02/2015 - 06:49

PNO - PNCN - Tháng đầu tiên của năm mới trôi qua nhanh chóng, giờ đã tháng hai - thời điểm của rất nhiều cảm xúc khác biệt. Dường như đây là tháng mọi người chỉ muốn nghĩ đến những chuyến đi, những nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi…...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cung Bạch Dương (21/3 -> 19/4)

Tu vi vui  thang 2

Trong chuyện tình cảm, nếu có gút mắc sẽ được giải quyết dần trong tháng này. Công việc cũng “chạy đều” và thuận lợi hơn. Tuy nhiên bạn không nên mạo hiểm.

Cung Kim Ngưu (20/4 -> 20/5)

Tu vi vui  thang 2

Dường như đây là tháng may mắn của bạn. Đã đến lúc bạn có thể chọn cho mình một điểm dừng chân tạm thời để thư giãn cùng gia đình, bạn bè hoặc lên kế hoạch cho một dự án mới.

Cung Song Tử (21/5 -> 21/6)

Tu vi vui  thang 2

Bạn có cảm giác mọi thứ đang trôi chậm chạp và bạn không đủ tự tin vào khả năng của mình. Đừng lo lắng, tất cả sẽ qua rất nhanh, mọi thứ diễn ra thuận lợi hơn với nhiều cơ hội bất ngờ.

Cung Cự Giải (22/6 -> 22/7)

Tu vi vui  thang 2

Chú ý, cơ hội có thể đến với bạn bất kỳ lúc nào trong tháng này. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng với những vấn đề liên quan đến tài chính. 

Cung Sư Tử (23/7 -> 22/8)

Tu vi vui  thang 2

Trong công việc, cuộc sống, những mối quan hệ sẽ giúp bạn rất nhiều. Nếu đang có ý định đầu tư hoặc mua sắm những tài sản có giá trị lớn, bạn cần phải cân nhắc cẩn thận.

Cung Xử Nữ (23/8 -> 22/9)

Tu vi vui  thang 2

Một chút khó khăn trong công việc, nhưng tất cả sẽ qua rất nhanh nếu bạn xác định mình luôn phải tiến về phía trước. Tài chính của bạn tháng này khá dồi dào, tuy nhiên bạn cũng phải tính toán chi tiêu hợp lý.

Cung Thiên Bình (23/9 -> 23/10)

Tu vi vui  thang 2

Trong công việc, nếu biết sắp xếp khoa học và hợp lý, bạn sẽ đạt được những điều mong muốn. Về tài chính, cẩn trọng với những rủi ro có thể xảy ra trong hợp tác làm ăn hoặc giao dịch tiền bạc.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Tu vi vui  thang 2

Nếu còn độc thân, đây là thời điểm tốt nhất để bạn quyết định những mối quan hệ gắn bó. Tài chính của bạn gia tăng đáng kể trong tháng này. Quan trọng là bạn phải quản lý những khoản thu một cách khôn ngoan.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Tu vi vui  thang 2

Nửa đầu tháng Hai, bạn có cảm giác mọi thứ bị “nghẽn mạch”. Thay vì hốt hoảng, bạn cứ bình tĩnh, kiên nhẫn. Nửa sau của tháng, bạn sẽ thấy mọi thứ bắt đầu chuyển động và đây là lúc bạn nhấn ga.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Tu vi vui  thang 2

Nếu làm việc ở lĩnh vực kinh doanh thì đây là một trong những thời điểm thành công nhất của bạn trong năm nay. Bạn sẽ có nhiều sự hợp tác làm ăn mới.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Tu vi vui  thang 2

Bạn có thể sẽ được giao thêm những nhiệm vụ quan trọng. Bạn cũng có thêm những nguồn thu nhập đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn trọng hơn trong cách ứng xử.

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Tu vi vui  thang 2

Tháng này bạn kiếm được nhiều tiền hơn nhưng chi tiêu cũng nhiều hơn. Kim chỉ nam của bạn lúc này là phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi quyết định.

BẢO BÌNH
(Theo astrolog.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI