Thanh niên chết đuối khi thoát thân xuống hồ

07/10/2014 - 14:09

PNO - PNO - Ngày 7/10, Công an Q. Hà Đông (TP. Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan, điều tra làm rõ án mạng xảy ra ở hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh nien chet duoi khi thoat than xuong ho

Hồ nước nơi thanh niên bị truy đuổi đến đuối nước

Nạn nhân là nam sinh tên Mạnh (SN 1996, trú tại phường Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội).

Vào khoảng 18g ngày 6/10, trong khi chơi game, giữa Mạnh và 1 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn. Sau khi lời qua tiếng lại, Mạnh bị cả đám thanh niên đuổi đánh.

Khi chạy đến cuối đường Nguyễn Viết Xuân (P. Hà Cầu, Q. Hà Đông), Mạnh nhảy xuống hồ sinh thái Bệnh viện Hà Đông để thoát thân.

Nhóm người truy đuổi không chịu buông tha, đứng trên bờ ném gạch, đá vào nạn nhân dưới hồ. Đến khi nạn nhân không còn ngoi lên mặt nước, nhóm thanh niên mới bỏ đi.

Thanh nien chet duoi khi thoat than xuong ho

Lực lượng chức năng tại hiện trường

Sau khi được người dân trình báo, Công an P. Hà Cầu và Công an Q. Hà Đông đã có mặt tại hiện trường. Đến 21g cùng ngày, lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Theo Công an Q. Hà Đông, các đối tượng liên quan đến vụ án mạng khoảng 14 - 16 tuổi. Về thông tin các đối tượng ném đá xuống dưới hồ không cho nạn nhân ngoi lên, cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

TRẦN KHÁNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI