Một phụ nữ bán vé số bị khống chế, cướp tiền

02/03/2014 - 21:39

PNO - PNO – Đang trên đường đi bộ về nhà, một phụ nữ với xấp vé số chưa bán hết trên tay cùng số bán được trong ngày đã bị một người đàn ông được cho là xe ôm lừa đến chỗ vắng, dùng dao khống chế cướp tài sản.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nạn nhân là chị Mai Thị Mạnh (44 tuổi, ngụ tại quận 12, TP.HCM).

Mot phu nu ban ve so bi khong che, cuop tien

Bãi đất trống bên đoạn đường vắng, nơi chị Mạnh bị khống chế, cướp tiền

Khoảng hơn 21 giờ tối 1/2, sau khi bán gần hết xấp vé số, chị Mạnh đi bộ về nhà, trên người chị có mang theo một túi xách có để tiền bán vé số trong ngày.

Khi đến gần chợ Củ Cải (huyện Hóc Môn), có một người đàn ông làm nghề xe ôm mua của chị 2 tờ vé số. Sau khi chọn mua xong vé số, người đàn ông này nói đã trúng số, nhưng chưa đi đổi được, người này ngỏ ý muốn chị Mạnh đổi dùm rồi sẽ chia tiền hoa hồng. Người này sẽ chở chị Mạnh về nhà lấy tờ vé số trúng giải. Do người này làm nghề xe ôm gần khu vực chợ Củ Cải và đã nhiều lần mua vé số của chị nên chị không nghi ngờ gì mà tin tưởng đi theo.

Sau một hồi lòng vòng, gã xe ôm này chở chị Mạnh đến một đoạn đường vắng (thuộc ấp 5, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn), rồi bất ngờ rút dao từ trong người ra đe dọa, buộc chị Mạnh phải đưa tiền.

Chị Mạnh tìm cách bỏ chạy nhưng bị đối tượng đuổi theo. Trong lúc giằng co, chị Mạnh bị dao của đối tượng cắt trúng nhiều nhát vào tay. Sau khi giật được chiếc túi của nạn nhân, đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Chị Mạnh được người dân phát hiện và chuyển đi cấp cứu ngay sau đó.

Mot phu nu ban ve so bi khong che, cuop tien

Chị Mạnh đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn. 

Hiện chị Mạnh đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn với nhiều vết thương trên tay và người. Các bác sĩ đã tiến hành nối gân tay cho chị.

Công an huyện Hóc Môn đã tiến hành lấy lời khai từ nạn nhân và đang truy lùng đối tượng gây án.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI