Xu hướng trang điểm cho mùa mới

21/05/2013 - 18:10

PNO - PNO- Một mùa mới sắp về cũng là lúc nhiều bạn gái thay đổi trang phục, phong cách cho phù hợp với thời tiết cũng như xu hướng thời trang. Hãy quan tâm nhiều đến những xu hướng trang điểm trong mùa mới để bạn trở nên đẹp và...

Xu huong trang diem cho mua moi 

Da sáng

Xu huong trang diem cho mua moi

Sáng mịn là tiêu chuẩn của một làn da đẹp. Mặc dù có một số người thích da rám nắng, song đa phần chị em phụ nữ cũng yêu thích làn da trắng sáng. Để có được làn da như ý, bạn nên dùng những loại kem dưỡng ẩm làm trắng da. Và trong khi trang điểm, bạn cần đánh thêm phấn highlight ở gò má, xương hàm và vùng dọc sóng mũi. Làn da của Katie Holmes sáng rạng ngời nhờ phấn highlight. 

Mắt rực rỡ

Xu huong trang diem cho mua moi

Những màu sắc sáng rực không chỉ thích hợp với mùa xuân mà ngay cả mùa hè này vẫn được nhiều bạn gái yêu thích. Bạn có thể thấy màu mắt của Tyra Banks rất “ton sur ton” với chiếc áo cô đang mặc. 

Viền mắt đậm

Xu huong trang diem cho mua moi

“Mắt mèo” cổ điển luôn khiến phụ nữ trông đẹp hơn. Việc trang điểm mắt theo phong cách này cũng không quá khó, bạn chỉ cần dùng gam màu lạnh và viền mắt đen. Màu mắt của nữ diễn viên của Jenna Dewan Tatum là một gợi ý cho các bạn. 

Hàng mi gợi cảm

Xu huong trang diem cho mua moi

Đôi lông mi dài gợi cảm, nữ tính như Kim Kardashian cũng là một xu hướng mới trong nghệ thuật trang điểm. Bạn nên dùng mascara dài mi để làm cho đôi mắt trở nên to hơn mà không cần mi giả.

Lông mày đậm

Xu huong trang diem cho mua moi

Lông mày rậm sẽ vô cùng thích hợp cho những chị em bận rộn và không có nhiều thời gian để tỉa tót lông mày. Hãy để đôi lông mày làm nổi bật khuôn mặt của bạn như nữ diễn viên Lily Collins khi cô xuất hiện trong buổi tiệc Oscar 2013.

Son môi đậm

Xu huong trang diem cho mua moi 

Màu môi đỏ bầm cổ điển đã trở lại. Bạn có thể thấy làn môi gợi cảm của Rihanna khi cô xuất hiện trong buổi biểu diễn thời trang của Victoria's Secret 2012. Nếu bạn là người có làn da ngăm, những màu son có tông đỏ sẽ rất thích hợp với bạn. 

Son lì

Xu huong trang diem cho mua moi 

Son lì sẽ rất phổ biến trong thời gian tới. Những tông màu như hồng, đỏ cam sẽ rất được nhiều bạn gái yêu thích. Nữ diễn viên Emma Stone chứng tỏ mình là một trong những người đi tiên phong cho xu hướng mới. 

Son hồng

Xu huong trang diem cho mua moi 

Màu son hồng tươi trẻ vẫn tiếp tục được các bạn gái ưu ái trong mùa hè này. Màu hồng giúp khuôn mặt bạn tươi tắn một cách bất ngờ.

Cẩm Nhung (Theo ehow)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI