Thời trang cho chị em phụ nữ hiện đại

08/01/2015 - 08:49

PNO - PNO - Hiền Hoàng làm giám đốc xuất bản cho tạp chí thời trang, mặc dù công việc bận rộn nhưng chị rất để ý đến phong cách mặc thời trang và làm đẹp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con gái thích vẽ và nghệ thuật nên hai mẹ con đều thích chụp hình và tạo dáng. Họ diễn xuất thật tự nhiên trước ống kính cùng trang phục mùa thu đông đẹp và rất nữ tính của thương hiệu Rue Des Chats và Đỗ Mạnh Cường, Devon London và Lam. Chị lựa chọn màu hồng, màu xám là hai tone màu chính cho hai mẹ con trong lần chụp hình này.

Vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng của tone màu và trang phục của hai mẹ con kết hợp hài hòa với chiếc scooter Fly trắng thương hiệu Ý khiến những ngày mùa đông của hai mẹ con thật vui vẻ và ấm áp.

Thoi trang cho chi em phu nu hien daiThoi trang cho chi em phu nu hien dai

Mẹ: đầm: Devon London

Con: đầm: nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Con gái đến tuổi mới lớn nên định hướng thẩm mỹ cho bé rất quan trọng. Hiền Hoàng hay rủ con đi shopping để con gái cùng mẹ lựa những bộ đồ, phụ trang phù hợp với phong cách của hai mẹ con.

Trang phục Hiền Hoàng chọn luôn kết hợp 2 trong 1, vừa mặc đến văn phòng, vừa có thể tiếp khách buổi trưa hoặc trà chiều. Chân váy xòe và áo sát nách, cổ nhỏ, một phong cách đặc trưng của thập niên 60-70. Phụ nữ trở nên mềm mại, nữ tính trong những trang phục như thế này. Chân váy xòe rộng, màu đen, vải dày, là xu hướng từ ba năm nay, vẫn đang rất được chị em yêu thích. Kiểu váy này, dễ phối hợp với áo sơ mi hoặc áo len nhẹ. Hãy sắm ngay một bộ như vậy trong tủ quần áo của mình, vì là phụ nữ ít nhất phải có một bộ đồ tuyệt vời như vậy.


Thoi trang cho chi em phu nu hien dai

Thoi trang cho chi em phu nu hien dai
Mẹ: Áo và váy: Rue des chats, vòng tay: Jalous

Con: Đầm: Devon London, vòng tay Valenciani

Xe tay ga Piaggio Fly hoàn toàn mới công nghệ động cơ 3 van tiên tiến tiết kiệm nhiên liệu,giúp giảm rung và cảm giác lái êm. Phong cách Ý thanh lịch được thể hiện một cách hoàn hảo ở từng chi tiết. Kích thước xe gọn gàng, lý tưởng cho việc đi lại trên những khu phố đông đúc. Khoang chứa đồ dưới yên rộng có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, khoang chứa đồ phía trước được trang bị khóa và móc treo đồ trên yên xe tiện lợi.

Xe trang bị hệ thống khóa từ chống trộm, chân chống giữa, chân chống cạnh với công tắc điện chống khởi động, tăng độ an toàn cho xe.

Giá xe Piaggio Fly 3V i.e 125cc: 41.900.000 đồng.

TÂN CHÂU
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI