Mách bạn bí quyết trắng răng tự nhiên siêu đơn giản

24/10/2017 - 06:30

PNO - Không cần tốn tiền triệu đến nha sĩ, với những nguyên liệu giá hạt dẻ, răng bạn sẽ tạm biệt những vết ố vàng nhanh bất ngờ.

Nước vo gạo – mặt nạ tẩy trắng răng thần kỳ

Mach ban bi quyet trang rang tu nhien sieu don gian
 

Sau mỗi lần vo gạo hàng ngày, bạn hãy giữ lại nước gạo để đánh răng bởi nước vo gạo chứa vitamin PP sẽ làm tẩy sạch các chất dơ đóng quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, chống được chứng viêm nha chu và sát khuẩn, làm giảm mùi hôi ở miệng. Nó có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng cũng như là nguyên liệu cho cách làm trắng răng bị vàng tại nhà hiệu quả mà lại không hề tổn kém.

Bạn cũng có thể súc miệng bằng nước vo gạo, đây cũng là cách làm trắng răng tự nhiên đơn giản và dễ làm. Tuy nhiên, để răng trắng theo phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện lâu dài.

Nướng cháy bánh mì làm kem đánh răng

Mach ban bi quyet trang rang tu nhien sieu don gian
 

Cách làm trắng răng tự nhiên bằng bánh mì, nghe có vẻ lạ lung nhưng lại rất hiệu quả.

Bạn chỉ cần nướng bánh đến cháy đen, cạo lớp cháy lấy một phần nhỏ và hòa lẫn với kem đánh răng, chải răng bằng hỗn hợp này trước khi đi ngủ. Với cách này bạn không nên dùng thường xuyên mà chỉ dùng 2 lần/tuần. Kiên trì răng sẽ trắng lên trông thấy.

 Số vỏ cháy còn lại bạn hãy gói vào túi, bảo quản nơi thoáng mát để sử dụng cho những lần kế tiếp.

Muốn trắng răng đừng quên bột baking soda

Baking soda là nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong căn bếp nhà bạn, giúp loại bỏ các vết xỉn màu trên bề mặt răng, đồng thời làm giảm nồng độ a-xít trong miệng. 

Mach ban bi quyet trang rang tu nhien sieu don gian
 

Có nhiều cách để làm trắng răng với nguyên liệu này, chẳng hạn như hỗn hợp baking soda với nước cốt chanh, hỗn hợp baking soda với nước ép dâu tây. Hoặc bạn có thể trộn trực tiếp loại bột này với kem đánh răng để tăng hiệu quả trắng sáng cho răng.

Đối với các phương pháp này, bạn chỉ nên áp dụng 1 – 2 lần mỗi tuần thôi nhé, vì tính axit trong các loại trái cây có thể làm hỏng men răng nếu như bạn quá lạm dụng nó.

Trắng răng nhanh chóng với giấm táo

Vì axit axetic trong dấm chỉ có nồng độ khoàng 5% nên rất lành tính với cơ thể và men răng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng cách làm trắng răng bằng dấm. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn. bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần/ tuần.

Mach ban bi quyet trang rang tu nhien sieu don gian
 

Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất là ngậm dấm táo. Trước khi đánh răng, bạn hãy lấy khoàng 2-3 thìa dấm táo để ngậm trong miệng trong khoảng 2 phút, có thể làm động tác như súc miệng để dấm táo đi sâu vào từng ngõ ngách trong khoang miệng, tẩy sạch mảng bám và giúp răng trắng đều hơn. Bạn cũng có thể pha loãng dấm táo ra để giảm bớt nồng độ axit, tránh làm hại men răng.

Ngoài ra, để ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng, bạn có thể them vài hạt muối vào hỗn hợp giấm táo và nước ấm để súc miệng ví muối có tác dụng diệt khuẩn rất tốt.

Ăn chuối đừng vội bỏ vỏ

Vì sao ư? Đó là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên siêu nhanh đấy.

Chuối không chỉ chứa thành phần dinh dưỡng cho sức khỏe mà vỏ chuối tưởng chừng như bỏ đi cũng có có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả.

Mach ban bi quyet trang rang tu nhien sieu don gian
 

Lấy mặt trong của vỏ chuối chà vào răng khoảng 2-3 phút, rồi đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng thông thường. Các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng.

Nhớ thực hiện 2 lần/ngày. Nếu nhiều cao răng thì thời gian chà vỏ chuối vào răng cần lâu hơn.

Trang Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI