Gọi trăng về

23/09/2018 - 16:00

PNO - Có mùa trăng về theo những niềm vui, nơi đứa trẻ lớn lên cùng bao ước mơ thơ bé. Có mùa trăng về theo những ký ức, nơi mẹ cha ngong ngóng tuổi thơ xa.

Tuổi thơ ấy một thời gắn liền với những nét vẽ tươi sáng, ngộ nghĩnh, hồn nhiên như tinh thần của các bức tranh Đông Hồ ngày trước - luôn gần gũi và có một chỗ đứng quan trọng trong tâm thức mỗi người Việt chúng ta. 

Lấy cảm hứng từ tranh Đông Hồ, một giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Việt Nam, bộ sưu tập Song Hồ của thương hiệu thời trang trẻ em Skabella tái hiện những hình ảnh quen thuộc từ tranh Đông Hồ với cách pha màu hiện đại, ngộ nghĩnh và tươi tắn trên nền chất liệu vải an toàn cho trẻ nhằm mang đến niềm vui cho các bé trong mùa Trung thu này. Đây không chỉ là thời trang mà còn là món quà đặc biệt về văn hóa và lịch sử mà cha mẹ dành cho các con trong cuộc sống hiện đại; cũng là cơ hội để một lần nữa những “mục đồng thổi sáo”, “đại cát”… bước ra khỏi cánh cổng làng quê Bắc bộ xưa mà hòa nhập vào thế giới của trẻ con thời đại công nghiệp 4.0. 

Goi trang ve
 
Goi trang ve
 
Goi trang ve
 
Goi trang ve
 
Goi trang ve
 
Goi trang ve
 

Trang phục: SKABELLA (Lầu 3 Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM); Người Mẫu: Michelle, Trác Hân, Gia Mỹ, Phong Vinh, Thiên Bảo; Ảnh: Pierre Thạch; Stylist: Yuna Kim.

L.Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI