Diễn viên Trịnh Kim Chi: 'Chăm sóc da rất kỹ vào ban đêm'

05/05/2017 - 19:00

PNO - Không chỉ giữ gìn được vóc dáng thon gọn sau khi sinh con, nữ diễn viên 46 tuổi khiến nhiều chị em ghen tỵ bởi vẻ đẹp trẻ trung, không tỳ vết.

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, đoạt ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi đang là sinh viên khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau cuộc thi, Trịnh Kim Chi nổi tiếng với vai trò diễn viên và nghệ sĩ kịch. Về sau, chị nổi tiếng như một diễn viên và nghệ sĩ kịch hơn là Á hậu. Chị từng xuất hiện trong các phim “Oan gia đại chiến”, “Sóng gió thương trường”, “Sau ánh hào quang”… và được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2015.

Vừa sinh con thứ hai, nhưng nữ diễn viên xuất hiện với vóc dáng thon gọn, hình ảnh mới nhẹ nhàng, quyến rũ, gu th ời trang cũng ngày càng đẳng cấp hơn.

Dien vien Trinh Kim Chi: 'Cham soc da rat ky vao ban dem'
Diễn viên Trịnh Kim Chi.

Mới nhất, hình ảnh chị để lại ấn tư ợng mạnh trong thiết kế thanh lịch, quyến rũ với tông màu hồng nhẹ nhàng nữ tính. Ở chị toát lên vẻ sang trọng, gợi cảm. Đây cũng chính là hình ảnh chị đang lựa chọn, được khen ngợi trong thời gian qua.

Nữ diễn viên tiết lộ, lúc trước chị tập trung cho phim ảnh, sân khấu kịch nên ít nhận lời tham gia sự kiện. Bây giờ, yêu cầu công việc nên chị xuất hiện nhiều hơn trước công chúng, phải chú trọng cách ăn mặc, trang điểm, chăm sóc vóc dáng, làn da,… để xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Dien vien Trinh Kim Chi: 'Cham soc da rat ky vao ban dem'
Lựa chọn trang phục với màu sắc tươi tắn giúp nữ diễn viên Trịnh Kim Chi trẻ hơn tuổi thật. 

Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Tôi ưu ti ên chọn những bộ cánh ôm sát cơ thể giúp tôn vóc dáng. T ôi thích những thiết kế hở vai, cột cao ph ần tóc để lộ chiếc cổ. Tôi không chọn phong c ách trang điểm đậm, chỉ khi tham gia sự kiện chọn những màu son đậm như đỏ, giúp nổi bật hơn dưới ánh đèn sân khấu hoặc lên hình nhìn tơi tắn hơn”.

Dù trong bất kỳ sự kiện lớn hay nhỏ nào, khán giả đều thấy được một hình ảnh Trịnh Kim chi chỉn chu với sự đầu tư nghiêm túc nhất cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Với chị, đó là cách tôn trọng khán giả của một người nghệ sĩ.

Là nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi rất quan tâm đến làn da, vóc dáng. Chị nói, chị vừa sinh con thứ hai, thời gian mang thai chị tăng hơn 8 kg, sinh bé được 3,2 kg. Sau hơn 20 ngày chăm sóc con nhỏ, chị đã quay về cân nặng ban đầu.

Dien vien Trinh Kim Chi: 'Cham soc da rat ky vao ban dem'
Vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến của bà mẹ hai con Trịnh Kim Chi. 

“Ở độ tuổi trung niên khi có con thứ hai để lấy lại vóc dáng vấn đề nhiều người lo ngại. Tôi may mắn thuộc tuýp ngư ời không dễ mập. Một phần vì công việc bận rộn, mỗi lần đi quay phim hay tham gia tập kịch đều di chuyển nhi ều nên không có mỡ bụng”, nữ diễn viên tiết l ộ.

Không lo lắng nhiều về việc giảm cân để giữ dáng, nhưng Tr ịnh Kim Chi rất quan tâm chăm sóc cho làn da, nhất là da mặt.

Nữ diễn viên 46 tuổi tiết lộ: “Tôi chăm sóc làn da thật kỹ vào ban đêm bởi đây là thời gian quan trọng giúp làn da được nghỉ ngơi, phục hồi”.

Dien vien Trinh Kim Chi: 'Cham soc da rat ky vao ban dem'
Trịnh Kim Chi rất quan tâm đến việc chăm sóc da.

Sau mỗi lần đi quay về, Trịnh Kim Chi thường tẩy trang, dùng sửa rửa mặt để làm sạch da. Chị thêm một bước dùng nước lạnh vỗ nhẹ vào mặt như một kiểu massage.

Bước dưỡng da tiếp theo bà mẹ hai con thực hiện là dùng dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông, sau đó, chị thoa lớp kem dưỡng giữ ẩm ban đêm, chống da khô hình thành nếp nhăn.  

Ngoài việc dưỡng da, Trịnh Kim Chi dùng thêm một số thảo dược hỗ trợ, giúp bảo vệ làn da và tăng cường sức khỏe.

Với lịch quay phim, tập kịch dày đặc, Á hậu hầu như không có thời gian tập thể dục, ăn uống theo đúng chế độ để làn da tươi tắn. Thỉnh thoảng có những cảnh quay đêm lúc 23-24h đến 1-2h sáng hôm sau, chị phải dùng kem dưỡng mắt, nhỏ mắt, đắp mặt nạ cho mắt để tránh nếp nhăn, thâm vùng mắt.

Để làn da được tươi tắn như tuổi đôi mươi, Trịnh Kim Chi tiết lộ bí quyết khác là tinh thần bạn phải luôn lạc quan, yêu đời và suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực để nụ cười luôn nở trên môi.

Đông Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI