Cách chỉnh sửa lông mày khi nàng 'tỉa tót' quá đà

03/05/2017 - 16:36

PNO - Trong quá trình tỉa lông mày chắc hẳn không ít chị em lâm vào tình huống “dở khóc dở cười”, làm hỏng hàng lông mày. Vậy bạn nên xử lý như thế nào?

Nhuộm lông mày

Khi các nàng lỡ làm hỏng lông mày, việc nhuộm là vô cùng hiệu quả. Màu nhuộm giống như mascara nhưng độ bền lên đến 4-6 tuần. Nó sẽ giúp lông mày mờ nhạt của bạn đậm màu và những sợi lông mới mọc lên trông cũng dày dặn hơn.

Đồng thời, nhuộm lông mày giúp bạn trông sành điệu hơn và có phần duyên dáng nếu nhuộm đúng cách.

Cach chinh sua long may khi nang 'tia tot' qua da
 

Để lông mày mọc lại tự nhiên

Trước tiên bạn cần bình tĩnh và không nên cố gắng cứu chữa thêm kẻo hàng lông mày đã hỏng lại càng thêm tồi tệ.

Việc tốt nhất lúc này đó là hãy để chúng yên và mọc lại một cách tự nhiên. Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng lông mày để kích thích chúng mọc nhanh hơn. Các nàng nên  “chịu khó” để lông mày như vậy trong vòng vài tuần, chúng sẽ mọc lại như ban đầu.

Cach chinh sua long may khi nang 'tia tot' qua da
 

Để tóc mái thưa, dài

Đây là cách “chữa cháy” khá hiệu quả khi nàng làm hỏng lông mày. Nếu như quá ngại thực hiện các giải pháp cầu kỳ trên, bạn có thể che luôn hàng lông mày bị xấu bằng cách để tóc mái dày một chút.

Bạn sẽ tự tin bước ra đường mà chẳng cần bận tâm đến lông mày đã đẹp hay chưa, ít nhất là cho tới khi chúng mọc trở lại bình thường.

Cach chinh sua long may khi nang 'tia tot' qua da
 

Nhờ chuyên gia xử lý

Cách này có thể áp dụng sau khi bạn để lông mày mọc lại tự nhiên. Sau một khoảng thời gian kiềm chế không đụng vào lông mày, lúc này hàng lông mày của bạn đã mọc mới kha khá rồi.

Hãy nhớ đừng táy máy tự tay tỉa tót, tốt nhất nàng nên tới tìm chuyên gia tỉa lông mày để “dọn dẹp” lại hàng lông mày đang lộn xộn, “không hàng không lối” kia nhé.

Cach chinh sua long may khi nang 'tia tot' qua da
 

Dùng cách dụng cụ trang điểm để che bớt phần hư

Bạn có thể dùng kem che khuyết điểm để phủ lên những sợi lông mọc thừa ra ngoài khuôn mày. Với những khoảng lông thưa thì bạn có thể dùng bút chì kẻ để vẽ lên những đường ngắn giống như những sợi lông để tạo hiệu ứng dày hơn. Còn với những sợi lông “cứng đầu” quá dài và lỉa chỉa, hãy dùng gel lông mày để cố định chúng lại.

Cach chinh sua long may khi nang 'tia tot' qua da
 

Điều quan trọng là khi các sợi lông mới đã mọc lên dày dặn hơn, chúng có thể sẽ rất “vô tổ chức”, vì vậy, bạn cần biết cách xử lý nó đúng cách, đừng lặp lại sai lầm cũ nhé. Chúc các nàng áp dụng những mẹo này thành công.

Yến Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI