Cười sảng khoái với Mâm cỗ khai xuân

25/01/2014 - 15:31

PNO - PNO - Bắt đầu từ ngày 29/1 lúc 20g mỗi ngày, Mâm cỗ khai xuân do đạo diễn Mai Trần thực hiện chính thức lên sóng HTV2.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mâm cỗ khai xuân là chuỗi hài kịch mang đậm không khí Tết trên mọi vùng miền đất nước với những “món ăn” đa sắc màu mang tính nhân văn. Chương trình gồm 8 tiểu phẩm hài như Quả dưa hấu, Tết gầm cầu, Vé tàu tết, Osin ngày tết

Cuoi sang khoai voi Mam co khai xuan
Thanh Vân (trái) và Anh Vũ trong Quả dưa hấu

Mỗi vở là một câu chuyện riêng biệt, hài hước và ý nghĩa, xoay quanh chủ đề ngày Tết trải dài khắp các sự kiện như đưa ông Táo chầu trời, thời khắc giao thừa thiêng liêng hay ngày đầu năm mới xông đất, chúc xuân rộn ràng… Cái Tết của những người con xa xứ từ anh lính đảo đến cô giúp việc, từ người vợ xa chồng đến các đôi uyên ương, hay góc xuân của những người tha phương vất vưởng chốn thị thành, cái Tết của người giàu, kẻ nghèo được tái hiện dưới góc nhìn dí dỏm, vui nhộn nhưng đậm tình người.

Chương trình có bối cảnh sống động và bắt mắt, được chăm chút từ không gian cho đến các chi tiết như nồi bánh chưng, những chậu hoa ngày Tết, quất vàng trĩu quả hay nhành mai, đào nở rộ.

Cuoi sang khoai voi Mam co khai xuan
Bảo Chung, Chí Tài, Việt Hà, Kim Phương (từ trái qua) trong tiểu phẩm Osin ngày Tết

Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của dàn sao hài nổi tiếng trong nước và hải ngoại như Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Bảo Quốc, Bảo Chung, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Việt Anh, Quốc Thảo, Trung Dân, Đức Hải, Lê Khánh, Thanh Thủy, Hữu Nghĩa, Đại Nghĩa, Anh Vũ…

Ngoài ra, sự tái xuất của danh hài Bảo Chung cũng hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn sảng khoải cho người xem trong những ngày Tết đến.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa