Cháy kho chứa kẹo dừa, lan sang tiệm tạp hóa

02/09/2013 - 17:53

PNO - PNO – Vụ cháy xảy ra vào 14g30 chiều nay (2/9), thiêu rụi nhiều hàng hóa, thiết bị trong hai căn nhà liền kề trên đường Phan Văn Khỏe, phường 2, quận 6, TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chay kho chua keo dua, lan sang tiem tap hoa

Chay kho chua keo dua, lan sang tiem tap hoa

Lực lượng PCCC đang triển khai phương án dập lửa

Vào giờ trên, người dân thấy khói bốc lên từ căn nhà số 140B đường Phan Văn Khỏe (căn nhà này vắng người, phía sau là kho chứa kẹo dừa). Chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà. Người dân ở gần đó đã dùng nhiều bình CO2 tại chỗ để dập lửa nhưng không thành.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC cháy Công an quận 6, và quận 8 đã điều 7 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường, triển khai phun nước, không cho cháy lan sang nhà dân bên cạnh.

Tuy nhiên, do trong căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa đã lan sang căn nhà buôn bán tạp hóa số 139B sát bên. Các chiến sĩ đã phải vật lộn với ngọn lửa, cho đến gần 1 giờ sau đó, ngọn lửa mới được dập tắt.

Tại hiện trường, hàng hóa và vật dụng ở phía sau của hai căn nhà trên đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ở khu vực xung quanh, hàng trăm tiểu thương và người dân hiếu kỳ tụ tập.

Nguyên nhân của vụ cháy và con số thiệt hại đang được làm rõ.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI