Bài hay trên Phụ Nữ hôm nay

20/10/2014 - 05:30

PNO - PNO - Bị ung thư vì… trị bằng phóng xạ?; Lừa tình; Sống "ké" nhà vợ; Làm quen qua điện thoại, 2 nữ sinh bị xâm hại; "Sứ giả hòa bình"; Hoa hậu TP.HCM Lý Thu Thảo: "Tôi không có dự định trở lại showbiz"… là những bài viết đáng...

Bai hay tren Phu Nu hom nay

- Bị ung thư vì… trị bằng phóng xạ?

Một bé gái ở TP.HCM sau nhiều năm điều trị u máu bằng miếng dán phóng xạ đã bị ung thư da. Nhiều BN điều trị tại BV Chợ Rẫy, Ung Bướu TP.HCM, Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội)… tỏ ra lo lắng vì BS căn dặn sau khi uống thuốc phải cách ly người thân.

Vậy các phương pháp điều trị bằng phóng xạ an toàn đến mức nào? Các bác sĩ cảnh báo gì?

- Lừa tình

Gã giơ ngón tay cụt thề thốt đã chặt tay đoạn tuyệt với vợ cũ. Chị (Hậu Giang) tin lời. Ngày cưới, cha chồng có mặt. Sau khi có với chị một con trai 2 tuổi, người "chồng" trở mặt dứt tình… Chị té ngửa: gã có tới 3 vợ!

Cha chú rể nói gì? Địa phương tiết lộ ra sao?

- Làm quen qua điện thoại, 2 nữ sinh bị xâm hại

Hai học sinh cấp II ở Cần Thơ và Đồng Tháp đều bị xâm hại ở tình huống giống nhau: các em gọi điện thoại nhầm số, được làm quen, rồi bị đưa vào khách sạn.

Tin Hoa hậu Lý Thu Thảo về nước, nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi khiến công chúng bất ngờ. Những trải lòng của cô về quá khứ đã qua và cuộc sống hiện tại…

- "Sứ giả hòa bình"

Chị nộp đơn ra tòa đòi ly hôn "chả". Nhưng đứa con gái mới học lớp 10 đã có nhiều "chiêu" giúp ba sửa tính xấu, khiến mẹ hồi tâm chuyển ý.

- Sống "ké" nhà vợ

Cảnh bị ví là "Chó chui gầm chạn" ngày nay vẫn còn khiến nhiều chàng rể thấy… "nhục". Thêm cô vợ và cha mẹ vợ "chảnh", cư xử không khéo, hạnh phúc đễ đứt dây.

Những câu chuyện có thật để các bên "đương sự" cùng rút tỉa kinh nghiệm. Những chàng rể hạnh phúc khi ở nhà vợ có bí quyết gì?

- Nói chuyện giới tính với con

"Tại sao con lại nằm trong bụng mẹ?", "sao lúc nãy con gõ cửa phòng, ba mẹ… không chịu mở?", "làm sao để ba mẹ sinh ra được con?"…

Kinh nghiệm của một bà mẹ khi đụng phải những câu hỏi hóc búa, hỏi vặn - thắc mắc xoay của con.

- Halloween: Đồ hóa trang của Trung Quốc áp đảo

Nhiều sản phẩm hóa trang phục vụ lễ hội Halooween đã được các cửa hàng đẩy mạnh bán ra. Tuy vậy, cần thận trọng với hàng Trung Quốc!

PHỤ NỮ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu