Bài hay trên Báo Phụ Nữ ngày 19/11

19/11/2014 - 07:08

PNO - PNO - Dự án MB Babylon: Khách hàng bị lừa trắng trợn; Kinh doanh đa cấp kiểu “lấy mỡ nó rán nó”; Ách giữa đàng…; Không mưa ở thung lũng sầu… là những bài viết đáng chú ý trên báo Phụ Nữ thứ Tư, ngày 19/11/2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

- Dự án MB Babylon: Khách hàng bị lừa trắng trợn

Mua căn hộ penthouse nhưng khi nhận nhà thì trở thành tophouse vì lối ra sân vườn bị bịt kín. Đây là thực tế tại dự án MB Babylon (Q.Tân Phú, TP.HCM) mà nhiều người vừa gửi đơn đến báo Phụ Nữ để tố cáo.

Bai hay tren Bao Phu Nu ngay 19/11

- Kinh doanh đa cấp kiểu “lấy mỡ nó rán nó”

Tin nổi không: mua gói trị liệu là 9,8 triệu, một tháng sẽ được hai khoản thưởng, tổng cộng 28 triệu đồng. “Đầu tư sức khỏe” 1,3 tỷ đồng, sau hai năm, tổng cộng sẽ được trả hơn bốn tỷ đồng (!). PV Báo Phụ Nữ đã xâm nhập tìm hiểu vấn đề này để làm rõ cái gọi là lợi nhuận từ bài toán đa cấp từ Công ty Thiên Ngọc Minh Uy.

- Ách giữa đàng…

Hồng cứ nhất định là chỉ có tôi mới cứu được “chồng chưa cưới” của cô! Cô nói, đã chạy đi nhiều chỗ, nhờ nhiều người mà chẳng ai nhiệt tình cả. Hỏi cặn kẽ sự việc, tôi tá hỏa khi biết “chồng chưa cưới” của em đang ngồi tù cùng với… vợ anh ta (?)

- “Ổng” có máu nóng?

Ông bà ta có câu “Chồng giận thì vợ bớt lời. Cơm sôi bớt lửa biết đời nào khê”. Vì thế, hiểu tính khí của chồng để “đối nhân xử thế” cho phù hợp là chuyện không bao giờ cũ. Bạn hãy thử làm trắc nghiệm nhé!

- Làm sao thoát “chiến trường thìa muỗng”?

Không ít cha mẹ than phiền về nỗi khổ của việc chạy theo con, làm trò, quát nạt để đút cho con từng miếng cơm, thìa cháo, từ lúc con 1 tuổi đến tận lúc 5 tuổi. Chuyện cho con ăn có lắm bi hài. Đúng ra, cha mẹ nên làm gì?

- Không mưa ở thung lũng sầu

“Em học sư phạm là đi dạy, muốn dạy thì phải có học trò, em phải nuôi dạy để nó có chữ, nếu không, em dạy ai, học sư phạm để làm chi? Nên nhiều đứa lên rẫy với bố mẹ, em phải tìm về để nuôi”. Câu chuyện cảm động về một cô giáo trẻ…

- Cố tình sỗ sàng để gây chú ý ?!

Một thực tế hẳn khiến những người làm chương trình nào cũng phải bẽ bàng là suốt ba năm cố gắng làm chương trình “sạch” với bao tâm huyết, nỗ lực của ê-kip lại không gây chú ý bằng cú “nhảy vào mồm nhau” trên sóng truyền hình.

PHỤ NỮ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu