Lông mi dày - dài chỉ 1 tuần, giá 10.000 đồng của cô nàng 27 tuổi

17/11/2017 - 07:00

PNO - Mới chỉ được 1 tuần, lông mi cũng đã dày và dài hơn theo cách làm đơn giản sau.

Hôm nay nhân ngày cuối tuần rảnh rỗi, em có một số bí kíp nhỏ muốn chia sẻ với các chị em. Đó chính là kinh nghiệm dưỡng mi dày dài chỉ trong 2-4 tuần và cực hiệu quả các chị em ạ. 

Em năm nay 27 tuổi và đã kết hôn được gần 1 năm nay. Là phụ nữ, em cũng thích làm đẹp như nhiều chị em khác. Thế nhưng lông mày và lông mi của em khá thưa thớt. Điều này em luôn coi là nhược điểm của mình.

Long mi day - dai chi 1 tuan, gia 10.000 dong cua co nang 27 tuoi
 

Để cho có đôi bờ mi dày và dài, em thường đi nối mi. Em nối mi liên tục các chị em ạ. Và như nhiều người cũng biết, hậu quả sau nhiều lần nối mi của em là mi rụng hết sạch. Nhìn lơ thơ chỉ còn vài sợi. Nói tóm lại lông mi đã thưa, giờ nhìn còn không thấy lông mi của em đâu nữa.

Phải những chị em nào không có lông mi dày dài thì chắc chắn sẽ hiểu nỗi khổ của em. Cứ mỗi khi đi làm, em tự ti lắm. Ai cũng trách em sao nối mi làm gì nhiều để giờ nên nông nỗi này. 

Quá sốt ruột với lông mi thưa thớt, mờ nhạt, em bắt đầu mày mò cách dưỡng lông mi. Em đã thử nghiệm mua nhiều loại thuốc dưỡng mi song vừa đắt đỏ mà không có kết quả. Chưa kể mắt em còn bị kích ứng không sao chịu được. 

Sợ các loại thuốc dưỡng mi, em chuyển sang tìm hiểu về các biện pháp tự nhiên dày dài mi. Thấy nhiều chị em chia sẻ về cách dưỡng mi bằng dầu dừa, em cũng thử nhưng không thấy hiệu quả. Chỉ cho tới khi em phát hiện sự kết hợp tuyệt vời này thì mi của em mới được thay đổi diện mạo nhanh chóng. 

Nguyên liệu:

- 01 hộp Vaselin (Em mua hộp Vaselin sắt em ở hiệu thuốc, giá 10.000 đồng).

- Dầu dừa: (Chị em nên dùng dầu dừa nguyên chất và sạch. Bạn có thể tự làm hay mua ở những địa chỉ uy tín nhé).

- Massacara chuốt mi đã hết rửa sạch: Dùng lọ này để cho dầu dừa vào trong đó.

Long mi day - dai chi 1 tuan, gia 10.000 dong cua co nang 27 tuoi
 

Cách thực hiện:

Buổi sáng:

Sau khi ngủ dậy, em bôi Vaselin ra ngón tay trỏ và cái. Sau đó, em vuốt đều cả mi trên và mi dưới. Chú ý vuốt nhiều ở đuôi mi để nhanh dài. Điều này cũng khiến chân mi thêm dày nhé.

Tiếp tục bôi 1 lớp mỏng ở chân mi để dưỡng mi mọc.

Buổi tối:

Trước khi đi ngủ em lấy lọ masscara đựng dầu dừa ra chuốt đều mi trên mi dưới. Khi thoa dầu dừa vào mi sẽ cho bạn cảm giác hơi nặng mắt đấy các chị em nhé.

Sau 1 tuần áp dụng, lông mi của mình đã dài ra rất nhiều. Em đi gội đầu mà còn được các chị ở cửa hàng gội đầu khen mi dài.

Long mi day - dai chi 1 tuan, gia 10.000 dong cua co nang 27 tuoi
 

Chị họ mình lông mi cũng ngắn mà mỏng nữa. Sau khi mình mách cho bí quyết này cũng áp dụng.  Và mới chỉ được 1 tuần, lông mi cũng đã dày và dài hơn rồi. Chị ấy thích lắm.

Nếu như chị em nào quá lười làm dầu dừa thì cũng áp dụng cách tương tự. Song có thể thay dầu dừa bằng dầu castor (thầu dầu). Castor thì không như dầu dừa làm nặng mi nên khá được ưa chuộng để dưỡng làn mi khỏe và dài.

Có nhiều người bạn của em thì phản hồi, họ thậm chí không còn dùng dầu dừa gì hết. Họ chỉ chăm chăm bôi vaseline vào mỗi tối trước khi đi ngủ thì hiệu quả rõ ràng. Tuy nhiên, chưa hiệu quả ngay được nhưng sau vài tháng  (Hình như 3,4 tháng gì đấy).

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI