Xu hướng làm đẹp hot nhất xuân 2015

07/01/2015 - 07:54

PNO - PN - Chào đón năm mới 2015 các xu hướng làm đẹp trở nên đơn giản hơn, những kiểu tóc tự nhiên hay lối trang điểm mộc mạc cùng với tông màu cổ điển sẽ lên ngôi, hứa hẹn một phong cách giản dị và trẻ trung.

Xu huong lam dep hot nhat xuan 2015

1. Trang điểm mặt mộc tự nhiên

Xu huong lam dep hot nhat xuan 2015

Xu hướng trang điểm như không trang điểm là trào lưu rất thịnh hành: trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật nét tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hãy mạnh dạn và tự tin chọn những loại kem nền có độ che phủ thấp và tông màu trùng với màu da, hoặc thậm chí không sử dụng kem nền để tạo vẻ đẹp tự nhiên.

2. Những kiểu tóc “hot”

Xu huong lam dep hot nhat xuan 2015

Sự trở về của những kiểu tóc đơn giản như thắt bím, cột đuôi gà, thắt nút hoặc thậm chí chỉ để xõa tự nhiên không gây nhàm chán vì sự đơn điệu mà làm nổi bật nét đằm thắm thùy mị rất nữ tính.

Tóc xõa tự nhiên: cần dưỡng tóc tốt để tóc dài mượt, màu tóc sáng và khỏe mạnh.

Tóc thắt bím: mang phong cách cổ điển nhưng vẫn gây “đình đám” ở các sàn diễn thời trang quốc tế. Bạn có thể diện bộ váy dài để dự tiệc ngoài trời hay tham gia lễ hội hoặc áo tay ngắn cùng với quần jeans khi đi làm. Thỉnh thoảng, có thể làm mới với kiểu thắt nút giản dị.

Tóc đuôi gà cột thấp: trẻ trung, khỏe khoắn nhưng vẫn cuốn hút là ưu điểm của kiểu tóc này, có thể gấp phồng chỗ thắt đuôi cho lạ mắt.

3. Trang trí móng tay “negative-space” hoặc màu tự nhiên

Xu huong lam dep hot nhat xuan 2015

Vẽ móng kiểu “negative space”: kiểu trang trí tương phản với họa tiết đơn giản, phần đồ họa với những chi tiết đường thẳng, bán nguyệt… chỉ chiếm một phần nhỏ trên móng, phần còn lại để trần tự nhiên.

Màu trơn tự nhiên: một lớp sơn móng mỏng tiệp với màu trắng hồng tự nhiên của móng như chưa hề sơn, đem lại cảm giác khỏe khoắn. Lưu ý không chọn những loại sơn quá bóng láng, làm mất vẻ tự nhiên của kiểu vẽ móng mộc mạc này.

4. Màu son đỏ đậm nét

Xu huong lam dep hot nhat xuan 2015

Tô son đậm nét tạo điểm nhấn trên gương mặt trang điểm mộc mạc là xu hướng thịnh hành. Những màu ưa chuộng nhất là màu đỏ nóng bỏng và cuốn hút, màu tím quyến rũ hoặc màu cam tươi trẻ gợi cảm với nhiều tông màu sáng hoặc sẫm tùy theo màu da.

5. Cá tính với lông mày thô đậm

Xu huong lam dep hot nhat xuan 2015

Cùng phong cách trang điểm đậm nét ở môi, lông mày cũng có xu hướng kẻ đậm nét cá tính và ấn tượng. Gam màu ưa thích là màu đen cổ điển hoặc tím hiện đại.

6. Đa dạng phong cách kẻ mắt

Xu huong lam dep hot nhat xuan 2015

Hãy làm đôi mắt được nổi bật bằng những đường kẻ sát mi mắt với màu đen huyền bí hay biến tấu với đường kẻ cong vút sắc sảo và hoang dại.

Hoặc, phá cách với những gam màu sáng đầy cá tính và độc đáo. Màu xanh da trời hứa hẹn một mùa bội thu vào năm nay.

 VĂN KHÁNH

(Theo Glamour, Vogue, Beautyeditor)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI