Thời trang xuyên thấu đâu chỉ dành cho tuổi đôi mươi

20/04/2019 - 14:28

PNO - Voan, lụa mỏng, ren hay lưới là những chất liệu vừa mềm mại, quyến rũ, vừa tạo nét bí ẩn, đồng thời mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè đổ lửa và hợp với cả giới văn phòng.

Nhắc đến trang phục xuyên thấu, người ta thường mặc định đó là những thiết kế hở hang, phô bày da thịt phản cảm, chỉ dành cho những cô nàng… không đứng đắn. Thật ra, voan, lụa mỏng, ren hay lưới là những chất liệu vừa mềm mại, quyến rũ, vừa tạo nét bí ẩn, đồng thời mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè đổ lửa và hợp với cả giới văn phòng. Tuy nhiều ưu điểm nhưng trang phục xuyên thấu vẫn luôn là thử thách không nhỏ đối với hầu hết phụ nữ 30, bởi nếu không biết cách phối đồ hiệu quả, thay vì sang trọng mà gợi cảm, bạn sẽ trở nên phản cảm trong mắt mọi người.

Thoi trang xuyen thau dau chi danh cho tuoi doi muoi
 
Thoi trang xuyen thau dau chi danh cho tuoi doi muoi
 

Một trong những lý do khiến chị em văn phòng ngại diện xuyên thấu là bởi nếu phối trang phục không khéo, chúng dễ dàng “tố cáo” những khuyết điểm trên cơ thể chủ nhân, đồng thời khiến bạn trở nên “phô” trong môi trường công sở. Dưới đây là một vài cách phối trang phục giúp chị em lứa tuổi 30 tự tin hơn khi trót yêu thích kiểu dáng này.

Chỉ xuyên thấu… tay áo

Nếu chưa từng diện trang phục xuyên thấu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lúng túng, không biết nên mặc như thế nào cho đẹp, tránh phản cảm. Vậy thì đừng nên liều lĩnh với những trang phục phá cách, cắt xẻ táo bạo hoặc diện nguyên “cây” xuyên thấu. Hãy bắt đầu làm quen với xuyên thấu ở ống tay áo. Sẽ vô cùng duyên dáng nếu bạn diện một chiếc áo kín cổng cao tường nhưng có phần tay được làm từ chất liệu mỏng manh bồng bềnh sương khói.

Thoi trang xuyen thau dau chi danh cho tuoi doi muoi
 

Những thiết kế cơ bản, có độ mỏng vừa phải

Khi đã bắt đầu quen với xuyên thấu, bạn hãy thử các thiết kế cơ bản, tức là chỉ áo hoặc váy xuyên thấu mà thôi. Với những mẫu áo sơ-mi, áo kiểu hoặc váy xuyên thấu có sắc cơ bản là trắng/đen trông bạn sẽ trở nên mới mẻ, lạ lẫm hơn. Nếu cảm thấy vẫn chưa tự tin, bạn nên chọn các thiết kế có độ mỏng vừa phải và mặc cùng một chiếc áo dây (khi mặc áo voan) hoặc quần shorts mỏng (khi mặc chân váy) bên trong.

Thoi trang xuyen thau dau chi danh cho tuoi doi muoi
 

Với gam màu nóng

Trang phục xuyên thấu có màu sặc sỡ như đỏ, vàng, hồng, xanh… dĩ nhiên những chị em thích nổi bật không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần nhớ nguyên tắc cơ bản trong thời trang: trang phục sặc sỡ thì phụ kiện như túi xách, kính mát, giày, trang sức… nên được tiết chế. Tốt nhất, bạn nên chọn phụ kiện sắc màu trung tính để tạo điểm nhấn và có sự hài hòa trong tổng thể. Nên nhớ, trắng và đen vẫn là hai màu đẹp, hợp nhất với kiểu trang phục xuyên thấu, tôn vẻ sang trọng cho người mặc.

Thoi trang xuyen thau dau chi danh cho tuoi doi muoi
 

Kết hợp cùng váy da, váy jeans, quần culottes…

Trên nền các gam màu cơ bản, trang phục xuyên thấu là chất liệu lý tưởng để phái đẹp thử những cách phối đồ mới. Nguyên tắc đối lập, tương phản được sử dụng trong trường hợp này. Bạn có thể kết hợp nhung, voan, lụa, ren, lưới với denim, khaki, da trên cùng tổng thể.

Thoi trang xuyen thau dau chi danh cho tuoi doi muoi
 

Áo voan họa tiết hoa và quần skinny jeans là lựa chọn thú vị cho những cô nàng cá tính mà vẫn đầy nữ tính. Áo voan tay loe phối cùng váy jean, váy khaki sẽ cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và nữ tính.

Cách phối đồ này phù hợp cả đi làm và đi chơi. Kết hợp cùng một đôi giày cao gót hoặc boots cổ thấp là bạn có thể tự tin ra đường.

NHÃ CA

Chọn nội y cho trang phục xuyên thấu

Nội y nên cùng màu với áo, chẳng hạn, áo của bạn có màu đen thì chọn nội y đen; nếu áo màu hồng, trắng thì nội y màu nude là thích hợp nhất.

Với váy xuyên thấu, bạn nên chọn quần lót lưng cao, không có họa tiết để tránh thu hút sự chú ý vào phần nhạy cảm.

Phương án an toàn nhất khi mặc trang phục xuyên thấu là chỉ nên để lộ một vài phần cơ thể như: cổ, vai, cánh tay, đùi. Đặc biệt, nếu bạn có thân hình quả lê thì nên tránh mặc trang phục xuyên thấu từ phần eo trở xuống để không phô khuyết điểm của cơ thể.

Dùng lớp lót ở khu vực nhạy cảm: một lớp lót đơn giản, màu sắc tương đồng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, cuốn hút mà không phản cảm khi diện cả bộ trang phục xuyên thấu.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI