Những đôi giày đi qua mùa hè

14/06/2019 - 18:00

PNO - Một đôi giày tốt như một người bạn tốt. Điều này chứng tỏ, bên cạnh trang phục, giày dép cũng là thứ đáng để lưu tâm. Thử điểm qua những thiết kế giày đang lên ngôi trong mùa hè 2019.

Giày mũi vuông

Nhung doi giay di qua mua he

Vẻ phá cách, hiện đại cùng ưu điểm dễ phối đồ hơn so với giày mũi nhọn và giày mũi tròn cổ điển đã giúp giày mũi vuông chiếm được cảm tình của giới mộ điệu. Từ đường phố, công sở hay các sàn diễn lớn, không khó để bắt gặp các cô gái sành điệu và cá tính trên những đôi giày mũi vuông đủ kiểu dáng, từ giày mũi vuông kín gót thanh lịch, hở gót cá tính cho đến giày mũi vuông đế bệt hoặc dạng boots.

Chất liệu trong suốt

Nhung doi giay di qua mua he

Tưởng chừng như “cơn bão” trong suốt với các phụ kiện túi, mũ, giày trong năm 2018 đã đạt ngưỡng bão hòa, thế nhưng, hè năm nay, giày nhựa trong suốt vẫn tiếp tục thống trị các sàn diễn, thảm đỏ cho đến đời sống với đa dạng mẫu mã: từ giày cao gót, giày bệt đến boots, sneakers. Sự uyển chuyển, khoe dáng đôi chân là điểm nhấn của giày chất liệu trong suốt. Không chỉ thiết kế thuần trong suốt, các mẫu giày này nay còn có thể kết hợp với chất liệu da bóng hoặc nền hoa văn, viền để tạo điểm nhấn.

Giày với họa tiết thêu

Nhung doi giay di qua mua he

Khi thời trang nhanh (fast fashion) ngày càng bùng nổ, sự khéo léo và tinh tế của họa tiết thủ công trên các thiết kế càng được trân trọng. Quần áo thêu, túi xách thêu vừa làm điểm nhấn, vừa tạo nên dấu ấn riêng cho chủ nhân. Các nhà thiết kế giày từ cao cấp như Gucci, Versace, D&G, Dior, Kenzo, Balley… cho đến bình dân như Zara, Aldo, Puma, Pull&Bear… cũng không bỏ qua xu hướng này. Với ý niệm từ triết lý phương Đông, mỗi bước chân là mỗi bước nở hoa, không chỉ dừng lại ở các mẫu giày bệt, sneakers, họa tiết thêu giờ đây mở rộng sang giày cao gót, sandals.

Nếu bạn yêu thích sự giản dị, không rườm rà từ trang phục, phụ kiện thì một đôi giày thêu ở gót, mũi hoặc quai là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Sandals Teva

Nhung doi giay di qua mua he

Sự tiện dụng và thoải mái của sandals Teva giúp kiểu giày này chiếm trọn cảm tình của các tín đồ thời trang trước cái nóng oi ả của mùa hè. Sandals Teva là lựa chọn phù hợp cho những chuyến đi biển hoặc du lịch hè bởi có thể phối với nhiều kiểu trang phục, từ quần jeans, shorts cho đến đầm/chân váy maxi... Sandals Teva có nhiều màu nhưng cơ bản nhất là trắng, đen và nude.

Giày cao gót mang hình khối kiến trúc

Nhung doi giay di qua mua he

“Lạ” và “độc” là những gì có thể miêu tả về những đôi giày cao gót mang hình khối kiến trúc. Lấy cảm hứng từ hình khối của các tòa cao ốc, cây cầu dây văng… giày cao gót mang hình khối kiến trúc được nhiều nhà mốt như Balenciaga, Fendi, Celine... ưa chuộng, người yêu thời trang say mê. Chính bởi sự độc đáo trong thiết kế nên cách phối đẹp nhất là kết hợp chúng với những trang phục đơn giản, tinh tế. 

Nhung doi giay di qua mua he

1. Đừng quên nguyên tắc chọn giày theo dáng bàn chân.
2. Một đôi giày không quá rộng, cũng đừng quá chật sẽ cho bạn sự thoải mái suốt ngày dài vận động.

Nhã Ca

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI