Hai hoa khôi làng thể thao Việt Nam chia sẻ bí quyết làm đẹp

30/12/2016 - 16:26

PNO - Vận động thường xuyên, uống nhiều nước hay chống nắng cho da, đâu mới là bí quyết của họ?

Khi nhắc đến những nữ vận động viên xinh đẹp của làng thể thao Việt Nam, nhiều người nghĩ ngay đến Nguyễn Mai Phương và Đỗ Thị Ngân Thương - hai tài năng đã mang về cho Việt Nam rất nhiều huy chương từ các cuộc thi đấu thể thao quốc tế. Mặc dù mỗi người mang một nét đẹp riêng nhưng cả hai đều sở hữu làn da tỏa sáng. Vận động thường xuyên, uống nhiều nước hay chống nắng cho da, đâu mới là bí quyết của họ?

Chào hai bạn, đầu tiên hai bạn chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại của mình nhé!

Ngân Thương (NT): Hiện tại mình đang làm huấn luyện viên (HLV) dạy thể dục cho các em nhỏ ở Hà Nội. Công việc HLV khó hơn rất nhiều so với tưởng tượng của Thương. Khi còn là vận động viên, Thương nghĩ làm HLV có gì đâu mà khó, giờ mới biết làm người dẫn lối còn khó hơn là nâng cao kỹ thuật của mình. Vì vậy, công việc khá vất vả.

Hai hoa khoi lang the thao Viet Nam chia se bi quyet lam dep
Ngân Thương - “búp bê” săn huy chương vàng của thể thao Việt Nam

Mai Phương (MP): Mình cũng đang làm HLV. Tuy công việc cũng khá vất vả nhưng mình vẫn cân bằng cuộc sống và dành thời gian cho bản thân. Những lúc rảnh, mình sẽ gặp gỡ bạn bè, đi cà phê.

Hai hoa khoi lang the thao Viet Nam chia se bi quyet lam dep
Vóc dáng hoàn hảo, làn da trắng trẻo khiến Mai Phương nổi bật trong làng thể thao Việt Nam

Công việc vất vả là thế nhưng cả hai bạn vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. Bí quyết là gì vậy?

NT: Mình thường xuyên tập thể dục, bên cạnh đó phải uống nhiều nước nữa. Để chống lão hóa cho làn da sau 25 tuổi, mình cũng bổ sung collagen hàng ngày cho da.

MP: Mỗi ngày mình tập luyện cùng các em cũng giúp bản thân khỏe mạnh hơn, lại còn có thể đào thải chất độc trong cơ thể nữa. Bên cạnh đó, phải bổ sung vitamin, uống nhiều nước, ngủ sớm một chút và đặc biệt là không dùng những thức uống chứa nhiều chất kích thích như rượu, cà phê....

Hai hoa khoi lang the thao Viet Nam chia se bi quyet lam dep
Vóc dáng hoàn hảo, làn da trắng trẻo khiến Mai Phương nổi bật trong làng thể thao Việt Nam

Cả hai hoa khôi của làng thể thao đều uống nhiều nước, bổ sung vitamin và chăm tập luyện thân thể để giữ được nét xinh tươi của mình

Thảo nào mà hai bạn có làn da đẹp như vậy. Chia sẻ sâu hơn một chút về bí quyết chăm sóc da của hai bạn nhé!

NT: (Cười) Da ngăm đen thì trông khỏe mạnh hơn nhưng mà Thương vẫn thích da trắng. Vì vậy Thương rất chú trọng việc chọn các sản phẩm chống nắng để bảo vệ làn da không bị sạm, thô ráp.

MP: Phương luôn dành thời gian buổi tối để chăm sóc da. Mặc dù Hà Nội bây giờ là mùa đông nhưng Phương vẫn chống nắng vì Phương biết tia UVA (gây lão hóa) và UVB (làm sạm da) không phải chỉ trời nắng mới có mà ngay cả buổi tối, khi thời tiết âm u hoặc khi ngồi trước màn hình thiết bị điện tử.

Có vẻ hai bạn không chỉ giỏi thể thao mà còn là chuyên gia làm đẹp nữa. Vậy, nói thêm chút nữa về tiêu chí chọn kem chống nắng của hai bạn nhé.

NT: Thương chọn theo nhu cầu thôi, vì mùa đông da hai bên má của Thương hay bị căng, rất khó chịu nên Thương phải chọn loại kem chống nắng dưỡng ẩm giúp da mềm hơn. Thương đang dùng Herbalife SKIN thấy đáp ứng được yêu cầu này. Thật ra Thương cũng kén lắm, Thương phải chọn loại nào có SPF30 để chống nắng tốt nhất. Bởi vì Thương biết chỉ số SPF thể hiện khả năng chống tia UVB (tia gây cháy nắng da), chỉ số kèm theo nó càng cao thì có nghĩa là da bạn được bảo vệ khỏi tia UVB càng tốt.

Hai hoa khoi lang the thao Viet Nam chia se bi quyet lam dep
Ngân Thương luôn chọn sản phẩm chống nắng dưỡng ẩm có chỉ số SPF30 để được bảo vệ phù hợp nhất

MP: Còn Phương thì không thích cảm giác nhờn trên da, nên phải chọn sản phẩm nào không gây nhờn, bết dính. Hơn nữa, Phương thuộc dạng da khô, vùng chữ T thì nhờn nên cũng khó để chọn được sản phẩm nào giúp cân bằng độ ẩm. Cuối cùng thì Phương dùng Herbalife Skin vì nó đáp ứng được yêu cầu của Phương. Thêm vào đó, loại kem này có chỉ số PA+++ (PA thể hiện khả năng chống tia UVA, càng nhiều dấu “+” thể hiện mức độ bảo vệ da của kem chống nắng) sẽ bảo vệ da Phương rất tốt, chứ che chắn thông thường thì không “ăn thua” gì đâu.

Cám ơn hai bạn. Chúc hai bạn luôn giữ được vẻ trẻ trung và làn da tỏa sáng như hiện tại nhé.

 

Herbalife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm Herbalife Skin SPF30/PA +++ vào đầu tháng 12 năm nay. Vui lòng liên hệ với Phòng Dịch vụ thành viên  (84 8) 3827 9292 hoặc (84 8) 3827 9191 để biết thêm thông tin chi tiết.

GPQC: 1876/2016/XNQC-YTTPHCM

Hai hoa khoi lang the thao Viet Nam chia se bi quyet lam dep

Nhân Mã

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI