Vòng 2 phẳng lỳ nhờ phẫu thuật tạo hình thành bụng

20/04/2016 - 07:40

PNO - Bài viết này của tôi, tôi tin sẽ rất thiết thực cho các chị em đã và đang chịu chung tình trạng bó tay với số đo vòng 2.

Tôi năm nay 32 tuổi và đã trải qua 2 lần sinh nở. Hiện con gái đầu lòng của tôi đã sắp bước vào lớp 1, con trai thứ 2 được 4 tuổi. Có thể nói cuộc sống của tôi hiện tại rất viên mãn, hạnh phúc khi vợ chồng đều có công việc ổn định, con cái có nếp có tẻ.

Trước đây, thời con gái, tôi cũng có vòng eo thon thả. Khi ấy, tôi có thể thoải mái diện trang phục bó sát đầy quyến rũ. Nhưng vòng eo ấy của tôi cứ mất dần và thành vòng eo bánh mỳ kể từ sau khi tôi mang bầu lần 1. 

Đến sau khi sinh lần 2 thì vòng eo của tôi xuống cấp thảm hại. Bụng tôi đầy bụng mỡ, bụng thừa da, chảy rốn. Chiếc eo thon chỉ còn lại trong ký ức. Lúc nào tôi cũng mặc những chiếc áo rộng dáng dài lòe xòe để che lấp đi vòng 2 phát tướng của mình.

Vong 2 phang ly nho phau thuat tao hinh thanh bung 

Nói chung, tôi rất khổ tâm vì cái bụng ngấn mỡ của mình. Bởi đi đâu, ai cũng tưởng tôi có bầu. Nhiều người thân, bạn bè cứ hễ lâu lâu nhìn thấy mặt tôi đều hỏi: “Ơ này, lại có bầu à?, bầu mấy tháng rồi?”. 

Tôi cũng từng tìm hiểu nhiều phương pháp với ý muốn hô biến cái bụng bầu này. Nhưng qua tìm hiểu, tôi lại chẳng dám manh động. Bởi tôi biết được hút mỡ thì sẽ lại béo như cũ, thậm chí béo hơn. Đã có rất nhiều trường hợp hút mỡ bụng mà phải ân hận rồi. Trong khi chi phí cho hút mỡ cũng không nhỏ, cứ xác định hơn năm mươi triệu.

Còn các loại máy móc, thuốc giảm cân này kia sẽ chỉ giúp giảm mỡ được đôi chút chứ nào có triệt để và thay đổi cuộc sống được đâu. 

Tôi cũng từng bắt mình phải chăm chỉ đi spa giảm béo. Nhưng số cm giảm thực ra là số cm họ làm giảm nước dưới da. Chỉ 1 tháng lại quay về như cũ. Và cũng không thể thay đổi hoàn toàn số size áo, size váy được. Tôi vẫn là tôi, béo vẫn hoàn béo.

Vong 2 phang ly nho phau thuat tao hinh thanh bung 

Cho tới một ngày tôi đã phát hiện ra có khoa phẫu thuật tạo hình ở gần đó.

Để cẩn thận hơn, tôi cũng tò mò lên mạng đọc nhiều hơn thông tin về tạo hình thành bụng. Tôi choáng ngợp bởi rất nhiều người chia sẻ về vấn đề này. Hầu hết mọi người đều nói kết quả rất khả quan và triệt để. Bởi phương pháp này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ cắt cả vùng da ở dưới rốn, kéo căng da, khâu lại cơ bụng, tạo hình rốn mới. Như vậy, ai cũng sẽ có 1 vòng 1 phẳng phiu, trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, đáng sống hơn. 

Vong 2 phang ly nho phau thuat tao hinh thanh bung 

Tôi quyết định vào viện phẫu thuật tạo hình thành bụng. Sau khi khám tổng quát xong, bác sĩ hẹn ngày nhập viện. Đến ngày hẹn, tôi vào phẫu thuật. 

Trong quá trình phẫu thuật, thực sự tôi không thấy đau vì được gây tê màng cứng, bệnh viện cẩn thận cho nằm theo dõi sau mổ rõ lâu mới được ra với người nhà. Nằm trên giường 3 ngày, tò mò lắm, tôi không biết của mình như thế nào. Nhưng cảm giác thì mệt và lo lắng dù không đau.

Sau mổ thì tôi được xuất viện. Bác sĩ hẹn 4 lần phải vào viện kiểm tra, theo dõi. Và kết quả thì tuyệt vời khỏi nói. Bụng của tôi đã phẳng lỳ lại rất thon gọn. Nhất là cái rốn được bác sĩ tạo hình rất nhỏ, sâu mà không lồi. 

Sau tạo hình phẫu thuật thành bụng, tôi cũng gặp phải những phiền toái sau mổ. Chẳng hạn như:

Vong 2 phang ly nho phau thuat tao hinh thanh bung 

- Tôi không đứng thẳng được nên phải đi còng mất hơn chục ngày.

- Hơi sưng ở bụng. Tuy thế vẫn phẳng và đẹp so với bụng cũ nhiều. Sưng sẽ ngày càng giảm bớt do lớp da sẽ dính/liền vào cơ. 

- Phải chú ý giữ gìn sạch khỏi viêm vết mổ, đi lại nhẹ nhàng, kiêng làm việc nặng, kiêng bưng bê vác xách đồ nặng.

- Cơ bụng khâu càng chặt thì càng đẹp, nhưng đau. Vì thế, trong quá trình phẫu thuật, bạn nên bảo bác sĩ khâu chặt hơn thì bụng sẽ càng đẹp.

- Vết sẹo ở trên vùng bikini, ngay chỗ quần chíp, nên giấu được. Để cẩn thận, tôi đã bôi thuốc và kiêng ăn những loại rau khiến sẹo lồi.

Vong 2 phang ly nho phau thuat tao hinh thanh bung 

Giờ, tôi đã có vòng eo thon gọn lắm rồi. Đi đâu ai cũng khen. Nhưng giờ tôi lại có thói quen nghiện mua sắm các bộ quần áo khoe eo. Tôi cũng giã từ luôn những cái áo thùng thình giấu bụng. Nói chung cuộc sống của tôi giờ rất tự tin, thoải mái và happy với chính mình.

À, tôi cũng xin update giá phẫu thuật tạo hình thành bụng cho các chị em tham khảo nhé. Tôi phẫu thuật chỉ mất gần 30 triệu thôi các mẹ nha. Mẹ nào cần tư vấn hoặc muốn hỏi rõ quá trình nào, cứ comment bên dưới nhé!

  • Yến Hạnh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI