Aperio - Bạn đồng hành nhan sắc

12/12/2018 - 09:00

PNO - Tại bất cứ chi nhánh nào của hệ thống Viện chăm sóc da Aperio, khách hàng đều được phục vụ tận tình, chu đáo mà không phải chi trả tiền “Tip”.

Aperio - Ban dong hanh nhan sac
 

Chị Nguyễn Thị Kiều Th. (Q.11, nhân viên ngân hàng) khi mang thai đến tháng thứ 6 thì phát hiện da có hiện tượng sạm, nám và mụn. Chị nghĩ đây là hiện tượng thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh con, hiện tượng này sẽ biến mất. Vậy mà, sau khi sinh con cho đến 5 năm mà làn da của chị Th. vẫn không có gì thay đổi. Cho đến đầu năm 2018, tình cờ được người bạn thân từng chăm sóc da tại Aperio giới thiệu về mức độ hiệu quả khi điều trị tại Viện này.         

Chị Th. do dự bởi không còn niềm tin để cải thiện làn da trên gương mặt mình vì bản thân chị cũng đã nhiều lần điều trị tại các cơ sở làm đẹp. Thế rồi, mang tâm trạng “còn nước còn tát”, chị đến với Viện chăm sóc da Aperio như một “phép thử” cuối cùng. “Theo đuổi liệu trình nửa năm, nhưng chưa đầy 4 tháng, làn da của tôi đã được cải thiện rõ rệt. Chưa bao giờ tôi thấy tự tin và hạnh phúc đến vậy. Bây giờ, bạn đồng hành nhan sắc của tôi chỉ có thể là Viện chăm sóc da Aperio” - chị Th. hồ hởi chia sẻ.

Cũng như chị Th., tại Việt Nam, hệ thống Viện chăm sóc da Aperio được rất nhiều chị em ưa chuộng. Trung bình, mỗi ngày Aperio tiếp nhận tư vấn, điều trị chuyên sâu cho khoảng 500 lượt khách. Khách đến với Aperio sẽ được tư vấn và phân tích tình trạng da. Thông qua trang thiết bị hiện đại và chuyên sâu, Aperio cung cấp cho khách hàng một hồ sơ chính xác về làn da của mình, bao gồm cấu trúc da, độ ẩm, lỗ chân lông, mức độ lão hóa, các bệnh lý về da… Sau đó, tùy thuộc tình trạng da của khách mà Viện Aperio đưa ra các phát đồ điều trị khác nhau. Theo đuổi liệu trình này, trung bình khoảng 3-6 tháng, những tổn thương về da như nám, tàn nhang, mụn… sẽ được cải thiện rõ rệt, mang lại cho khách một làn da sáng đẹp, mịn màng.

Aperio là thương hiệu độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc kể từ năm 2001 đến nay. Khác với một số dòng sản phẩm trên thị trường, sản phẩm Aperio đặc biệt hướng đến sự hồi phục tự nhiên, được công nhận vào nhóm 5 không: không paraben, không benzophenone, không màu nhân tạo, không mùi nhân tạo và không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia Hàn Quốc dày công nghiên cứu và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu. Sản phẩm sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên giàu thành phần nuôi dưỡng da được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc và các loại dược thảo quý hiếm khác, có khả năng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giúp hạn chế sự xuất hiện các mảng màu trên da, chống oxy hóa, thải độc tố dưới da, mang lại hiệu quả cho các tình trạng da một cách an toàn.

 Ngoài bộ sản phẩm dưỡng da từ nhân sâm, dược thảo, Aperio còn các dòng sản phẩm trang điểm, mặt nạ dưỡng - tái tạo da, kem chống nhăn, kem chống lão hóa, chống thâm quầng mắt, trị mụn, chống nắng, mờ nám - sáng da, dưỡng da body... để chăm sóc toàn diện từ da mặt đến da cơ thể. Nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng sản phẩm, Aperio còn hỗ trợ điều trị bằng các dịch vụ nâng cơ, trẻ hóa da bằng oxygen, tăng sức đề kháng da bằng vitamin C, chống ôxy hóa bằng tế bào gốc,… kết hợp máy móc thiết bị hiện đại và đắp các loại mặt nạ từ vitamin C, collagen, nhân sâm, …

Hệ thống Viện chăm sóc da Aperio có đội ngũ nhân lực hơn 300 thành viên không ngừng được đào tạo, nâng cao tay nghề, tác phong phục vụ… bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Đặc biệt, tại bất cứ chi nhánh nào của hệ thống Viện chăm sóc da Aperio, khách hàng đều được phục vụ tân tình, chu đáo mà không phải chi trả tiền “tip”. Đây là chủ trương nhằm mang lại cho khách sự hài lòng và ngang bằng trong phục vụ.

Chị Th. chia sẻ: “Sự khác lạ khi đến một trong bất cứ chi nhánh nào của Aperio là thái độ cùng sự phục vụ ân cần, coi khách như người thân của đội ngũ nhân viên. Đồng thời, Aperio đã mang lại cho tôi một làn da đẹp tự nhiên và sự tự tin khi giao tiếp với mọi người”. Chị Th. gửi lời cảm ơn Viện chăm sóc da Aperio đã mang lại cho chị một làn da đẹp tự nhiên mà bấy lâu nay bị đánh mất.

Hệ thống Viện chăm sóc da Aperio gồm các chi nhánh:

* TP.HCM:

- 1200 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp. ĐT: 028 3831 5171

- 58E Cao Thắng, phường 5, quận 3. ĐT: 028 3834 1491

- 96B Tạ Uyên, phường 4, quận 11. ĐT: 028 3853 5838

- 49B Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh. ĐT: 028 3841 1342

- 259 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. ĐT: 028 3842 8553

* Đồng Nai: 254 Phan Đình Phùng, KP1, phường Quang Vinh, TP Biên Hòa. ĐT: 0251 3847 263

* Vũng Tàu: 355 Nguyễn An Ninh, phường 9. ĐT: 0254 3526 265

* Cần Thơ: 177 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều. ĐT: 0292 3769 246

Phong Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI