5 bước đơn giản giúp bạn loại bỏ vết xước cho móng

29/03/2017 - 17:30

PNO - Để có một bộ móng được sơn màu bóng mịn, việc sở hữu móng tay nhẵn mịn là điều cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp rắc rối với những vết xước trên móng, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Theo trang Become Gorgeous, vết xước trên móng theo chiều dọc là "sản phẩm" khi móng bị va đụng hoặc do di truyền, vết xước móng theo chiều ngang thường là "kết quả" khi móng bị tổn thương do va chạm.

Các vết xước này sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng và không đau đớn, tuy nhiên khi loại bỏ nó, các bạn phải thực hiện theo "trình tự đúng" để đảm bảo móng khỏe và đẹp.

Chuẩn bị:

5 buoc don gian giup ban loai bo vet xuoc cho mong
 

- Nước tẩy móng

- Bông gòn

- Giũa móng tay

- Miếng nhám

- Tấm vải phủ che bụi

- Dưỡng móng

- Lọ kem giúp móng chắc khỏe

Thực hiện:

Bước 1: Loại bỏ sơn móng tay bằng cách sử dụng nước rửa móng và bông gòn. Các bạn không thể loại bỏ các vết xước trên móng nếu sơn móng vẫn còn bám trên tay.

Bước 2: Mua một miếng nhám, có bán sẵn ở các cửa hàng làm đẹp hoặc quầy thuốc hoặc có thể sử dụng cái giũa móng. Sử dụng miếng nhám hoặc giũa móng để loại bỏ vết xước trên móng bằng cách ma sát nhẹ nhàng trên bề mặt móng. Đừng giũa những móng không bị xước nhé và cố gắng chỉ di chuyển theo 1 chiều, tránh chà đi chà lại.

5 buoc don gian giup ban loai bo vet xuoc cho mong
 

Bước 3: Sử dụng bút vẽ móng để phủi bụi mà giũa móng hoặc miếng nhám vừa tạo ra. Sử dụng ngón tay của bạn để chà lên trên móng, kiểm tra xem vết xước đã được loại bỏ hoàn toàn hay chưa nhé.

Bước 4: Sử dụng lọ sơn dưỡng móng để dưỡng ẩm cho móng và vùng da tay. Việc này sẽ giúp móng và lớp biểu bì luôn được giữ ẩm trước khi sử dụng loại kem giúp móng chắc khỏe.

Bước 5: Thoa kem giúp móng chắc khỏe lên tất cả các móng tay và chân. Loại kem này sẽ giúp vỏ móng cứng, khỏe, giúp bảo vệ móng chống lại các yếu tố gây hại. Các bạn có thể thoa kem này trước hay sau lớp son dưỡng móng đều được. 

5 buoc don gian giup ban loai bo vet xuoc cho mong
 

Chỉ với 5 bước đơn giản, nhanh gọn là bạn đã lấy lại bề mặt nhẵn mịn cho bộ móng của mình rồi. Lúc này, việc sơn móng tay sẽ trở nên đều và đẹp hơn rất nhiều.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI