Bình Dương: Cháy 13 sạp hàng tại chợ Phú Hòa

09/08/2013 - 11:27

PNO - PNO - Rạng sáng ngày 9/8, một góc chợ hàng bông Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã bị cháy rụi. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang tiếp tục làm việc tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

 Binh Duong: Chay 13 sap hang tai cho Phu Hoa

Binh Duong: Chay 13 sap hang tai cho Phu Hoa

Nhiều sạp ở chợ Phú Hòa bị cháy thành tro than.

Theo tin ban đầu, dãy hàng rau, củ, quả của chợ hàng bông Phú Hòa phát cháy vào khoảng 0 giờ 5 phút ngày 9/8. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, nhiều người dân đã cùng nhau chữa cháy nhưng bất thành. Lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt, tích cực chữa cháy.

Đến khoảng gần 2 giờ sáng, ngọn lửa đã được khống chế.

Tại hiện trường, nhiều sạp hàng bị cháy rụi, có nhiều sạp cháy rụi cả xe gắn máy để bên trong.

Theo thống kê ban đầu, tổng cộng có 13 gian hàng bị cháy, trong đó có 2 gian cháy rụi, ước thiệt hại trên 1 tỷ đồng. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Anh Võ Văn Tuấn, một tiểu thương có sạp bị cháy kể, rạng sáng 9/8, sau khi hay tin cháy, anh đến hiện trường thì gian hàng anh đã bị cháy một phần phía bên trong, thiệt hại hơn 20 triệu đồng.

Chị Phạm Thị Toàn, chủ sạp 52 cho biết, sạp của chị bị cháy rụi hoàn toàn, ước thiệt hai gần 200 triệu đồng. Lúc 0 giờ 15 phút, nghe tin cháy, chị chạy xe từ nhà ra. Lúc này, ngọn lửa đang cháy lớn, người dân tích cực tham gia chữa cháy, mở các trụ nước xung quanh chợ nhưng không có trụ nào có nước, trong khi đó trời lại tối om. Nhiều người định phá cửa sạp ra nhưng không được, vì nhiều cánh cửa bị chập điện.

Được biết, chợ Phú Hòa là chợ do tư nhân đầu tư.

Thủy Tiên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu