Mâu thuẫn nhỏ, thanh niên đâm 1 người chết, 2 người trọng thương

07/05/2014 - 17:54

PNO - PNO – Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Nhân đã đâm Nam và Hào bị thương nặng. Khi mẹ Nam can ngăn, Nhân đã đâm bà này khiến bà tử vong

edf40wrjww2tblPage:Content

Công an quận 11 đang làm rõ vụ án mạng khiến một người tử vong, 2 người bị thương xảy ra trên địa bàn quận, đồng thời kêu gọi đối tượng gây án ra đầu thú.

Mau thuan nho, thanh nien dam 1 nguoi chet, 2 nguoi trong thuong

Nguyễn Lê Văn Điệp tại cơ quan công an

Mau thuan nho, thanh nien dam 1 nguoi chet, 2 nguoi trong thuong

Đối tượng Nguyễn Thành Nhân hiện vẫn đang lẩn trốn.

Vào ngày 30/4, Trịnh Kiên Hào (16 tuổi) cùng Trần Vỹ Nam (17 tuổi) chơi đá cầu trên đường thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Thành Nhân (24 tuổi). Cả ba người này cùng ngụ phường 6, quận 11.

Ngày 6/5, Nhân cùng Nguyễn Lê Văn Điệp (19 tuổi, ngụ phường 4, Q.11) đi xe máy đến số nhà 287 đường Tân Phước, quận 11. Lúc này, Nam và Hào đang đá cầu bên đường. Nhân ngồi phía sau xe máy liền nhảy xuống đánh và dùng dao đâm Nam. Thấy con trai bị đâm, bà Trần Ngân Ngọc (48 tuổi, mẹ của Nam) liền chạy tới can ngăn. Nhân liền quay sang dùng dao đâm vào bà Ngọc rồi tiếp tục đâm tiếp 2 nhát vào vai và hông Hào.

Gây án xong, Điệp chở Nhân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cả ba nạn nhân được chuyển đi cấp cứu ngay sau đó. Nhưng do vết thương quá nặng, bà Ngọc đã tử vong. Còn Hào và Nam đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Công an quận 11 đã liên tục thuyết phục gia đình các đối tượng liên quan kêu gọi các đối tượng ra đầu thú. Đến tối ngày 6/5, Nguyễn Lê Văn Điệp (tự Nghĩa) đã ra đầu thú.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục vận động Nguyễn Thành Nhân ra đầu thú.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu