Lấy lại vóc dáng với công nghệ “nóng” và “lạnh”

26/02/2014 - 16:04

PNO - PN - Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà vẫn an toàn, nhiều người đã chọn phương pháp làm đẹp không phẫu thuật bằng các công nghệ thẩm mỹ như sóng RF, sóng RF siêu âm, sóng siêu âm hội tụ… gần đây nhất là việc phân...

edf40wrjww2tblPage:Content

Lay lai voc dang voi cong nghe “nong” va “lanh”

Ảnh minh họa: internet

Công nghệ này lấy đi mỡ thừa trên cơ thể bằng cách làm đông lạnh kết tinh tế bào mỡ, từ đó hủy mỡ, làm giảm mỡ các vùng mong muốn. Sau mỗi đợt điều trị, lượng mỡ của vùng điều trị được phân hủy khoảng 20%.

Ngoài việc “làm lạnh”, còn có công nghệ “làm nóng” (Vanquish). Công nghệ này dùng sóng điện từ RF phát từ bản điều trị vào da, tác động cùng lúc trên diện rộng, bao gồm cả vùng bụng và hai bên hông. Sóng RF này tác động vào sâu bên dưới da (khoảng 10-15cm) làm tăng nhiệt độ các mô bên dưới da lên đến 43-45oC, làm phân hủy tế bào mỡ. Vanquish có ưu điểm là điều trị không đau mà lại rất nhanh: điều trị cùng lúc toàn bộ vùng bụng và hai bên hông chỉ mất khoảng 30 phút.

Với hai phương pháp trên, các tế bào mỡ phân hủy sẽ bị đào thải dần theo quy trình chuyển hóa tự nhiên của cơ thể, và ngay sau điều trị, khách vẫn có thể trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường.

Ở một số người, nhất là nam giới, vòng bụng to nhưng không chỉ do tích tụ mỡ nhiều mà còn do phần cơ chùng nhão. Trường hợp này, cần phải kết hợp thêm vận động, tập thể dục để giúp các phần cơ này thu nhỏ. Nếu không có thời gian tập thể dục thường xuyên mà muốn có kết quả nhanh hơn thì có thể sử dụng công nghệ điện sinh học BEAM. Công nghệ này tạo ra các dòng điện sinh học mô phỏng theo các tín hiệu của hệ thần kinh để kích thích liên tục, làm co dãn các cơ hoặc nhóm cơ liên quan, từ đó làm tăng hoạt hóa các cơ, tăng tuần hoàn máu và cải thiện sự biến dưỡng trong cơ thể. Khi điều trị, các xung vi điện, với các dạng sóng, tần số và cường độ phù hợp, sẽ kích thích liên tục, làm cho các cơ rút ngắn và thay đổi hình dạng, gia tăng biến dưỡng và tăng tuần hoàn máu, giúp cơ săn chắc, thon gọn.

Theo TS-BS Trần Thị Anh Tú (Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú), việc làm thon gọn cơ thể với các công nghệ phân hủy mỡ chỉ thật sự mang lại hiệu quả khi bạn chọn đúng phương pháp phù hợp với tình trạng cụ thể của bản thân, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý (ít bột, mỡ, đường) và có chế độ sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao…

 Mỹ Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI