Cháy nhà trọ ở Hà Nội, 14 người tử vong

24/05/2024 - 06:22

PNO - Đến 5g sáng cùng ngày, theo thống kê ban đầu có 14 người tử vong tại hiện trường, đã được đưa ra khỏi ngôi nhà cháy đến Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Khoảng 0g30 ngày 24/5, ngôi nhà tại ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) bốc cháy dữ dội. Chỉ trong ít phút, lửa bùng lên dữ dội kèm nhiều tiếng nổ.

Ngôi nhà cho thuê trọ gồm 5 tầng, mỗi tầng hai phòng, tầng một kinh doanh xe đạp điện và sửa chữa xe điện.

Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội khiến nhiều người thương vong
Cháy nhà trọ 5 tầng ở Hà Nội khiến nhiều người thương vong

Nhận tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động hàng chục xe cứu hỏa, cứu thương túc trực bên ngoài. Khoảng hơn 1h, ngọn lửa được dập tắt, chỉ còn những cột khói bốc cao.

Ngôi nhà xảy ra cháy nằm sâu trong ngõ nhỏ, cách mặt đường Trung Kính khoảng 200m. Cảnh sát phải kéo đường ống dẫn nước vào để dập lửa.

Theo một nguồn tin cho hay, vụ cháy đã khiến nhiều người tử vong và bị thương. Tới 5g cùng ngày, tất cả thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Một nhân chứng cho hay, đang ngủ thì bừng tỉnh bởi tiếng hô hoán cùng tiếng nổ. Khi chạy ra, lửa bùng lên dữ dội từ các cửa phòng, bao trùm toàn bộ ngôi nhà. Nhiều người cố gắng dập lửa bằng bình cứu hỏa nhưng không thành công.

Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người chết
Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người chết

Đến 5g sáng cùng ngày, theo thống kê ban đầu có 14 người tử vong tại hiện trường, đã được đưa ra khỏi ngôi nhà cháy đến Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã phong toả tuyến phố điều tra ban đầu vụ việc và phối hợp khắc phục hậu quả.

Anh Ngọc - Chi Mai

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Mới bắt đầu. CÒn nhiều nữa! 24-05-2024 12:45:31

    Ngôi nhà trọ 5 tầng trong ngõ 119, ngách 43/98/31 Trung Kính phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, cách xe chữa cháy đến 200m
    Đến nay đã nhiều người...
    -----
    Phố phường chật hẹp người đông đúc...
    Lỡ cho, lỡ cấp, biết mần răng răng răng....
    ----
    =>Giải pháp dãn cư trú:
    1.Được biết khu này đa số sinh viên thuê trọ
    Để giúp HN giảm bớt mật đô dân cư, sv miền Trung (đặc biệt Bắc miền Trung) nên học ĐH m.Trung chứ ra chi nơi quá đông đúc nữa ha... Đi học 1 đầu thì sợ cưỡng d..., 1 đầu thì sợ cháy. Khộ (!)
    2.Nếu nữa, nhà nc nên tính không tiếp tục tập trung tất cả hội sở TĐ/TCTy nhà nước ở HN nữa, mà phân ra cả bắc - trung - nam, thì người HN sẽ đỡ khổ hơn, lại 1 công đôi ba lợi - cân bằng phát triển vùng miền, tăng cạnh tranh tăng nội lực

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI