Chân dài chưa chắc đã sướng

18/07/2015 - 07:54

PNO - PN - Trong khi đa số phụ nữ đều ao ước có một đôi chân dài như người mẫu, đối với một vài người, đôi chân dài và chiều cao “quá khổ” đã trở thành gánh nặng cho cuộc sống thường ngày của họ.

 Thật vậy, loạt phim truyền hình thực tế mới nhất của đài TLC, “Cuộc sống khổng lồ của tôi” đã kể lại cuộc sống hàng ngày của bốn người phụ nữ cao từ 1m98 trở lên và những khó khăn mà họ trải qua hàng ngày.

Chan dai chua chac da suong

Lindsay, nữ diễn viên, cựu vận động viên đấu vật với chiều cao 1m98 kể về cuộc sống của mình qua lọat phi tài liệu “MyLifeGiant”

Một trong những ngôi sao của chương trình là Lindsay, nữ diễn viên 27 tuổi với chiều cao 1m98 và là một cựu đô vật. Cô gái đến từ thành phố Los Angeles (Mỹ) cho biết chiều cao của mình được thừa hưởng từ cha, người mà cô đã không gặp mặt kể từ khi lên 11 tuổi.

Trong khi loạt phim cố gắng đưa ra thông điệp tìm kiếm cha cô, nó cũng cho thấy ngay cả sinh hoạt hàng ngày, chẳng hạn như bước lên máy bay, có thể gây khó khăn cho Lindsay cùng ba thành viên khác vì chiều cao quá mức của họ.

Chan dai chua chac da suong

Chan dai chua chac da suong

Lindsay có thể dễ dàng lấy hàng trên kệ cao nhất hay sửa quạt máy mà không cần thang hay người khác giúp đỡ

Phát biểu trong một đoạn clip phỏng vấn cho chương trình, Lindsay cho biết: “Tôi biết mình không nên cảm thấy tự ti khi bước lên máy bay, nhưng tôi vẫn ngại ngùng vì biết rằng tất cả mọi người xung quanh đều đang nghĩ thầm ‘Tôi hy vọng mình không phải ngồi bên cạnh cô ấy".

Lindsay, người giữ kỷ lục thế giới cho danh hiệu nữ diễn viên chính cao nhất, đã gặp khó khăn khi cô cố gắng bước lên một chiếc máy bay trong chương trình. Cô buộc phải vác va li của mình lên vai vì không thể để nó xuống đất và kéo dọc theo lối đi.

“Những việc đơn giản với những người khác như đi đến sân bay, lên máy bay, bước ra khỏi máy bay và đi đến điểm tiếp theo đã trở nên phức tạp hơn nhiều vì chiều cao của tôi. Tất cả những gì tôi muốn làm là đặt túi vào chỗ để hành lý và yên vị tại chỗ ngồi, bởi vì mọi người đều nhìn chằm chằm vào tôi khi tôi đứng ở lối đi,” Lindsay cho biết.

Chan dai chua chac da suong

Thế nhưng những việc thông thường như bước vào cửa hàng hay đi máy bay lại là nỗi khốn khổ của cô

Lindsay bày tỏ sự thất vọng của mình trong tình huống trên và giải thích rằng cô chỉ muốn được đối xử như mọi người. “Tôi là một cô gái bình thường,” cô nói. “Tôi chỉ muốn những điều mà một cô gái bình thường xứng đáng có: tình yêu, sự tôn trọng và hạnh phúc".

Một ngôi sao khác của chương trình là Colleen, cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp cũng cao 1m98. Cô đang mong tìm được bạn trai ưng ý trước khi dọn đến San Diego.Trong đoạn phim, có thể nhìn thấy Colleen tận hưởng thú vui trượt patin và đạp xe hàng ngày với những người đàn ông thấp hơn hẳn cô ấy.

Chan dai chua chac da suong

Colleen,với chiều cao 1m98, vận động viên bong chuyền chuyên nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bạn trai

Chan dai chua chac da suong

Nancy, cô nữ sinh trung học chỉ mới 16 tuổi nhưng lại cao đến 2m06

Chan dai chua chac da suong

Dù là một vận động viên bong rổ tài năng, việc tìm một chiếc váy phù hợp cho buổi dạ hội luôn là điều đau đầu đối với Nancy

Cô nữ sinh Nancy, 16 tuổi, cũng có mặt trong loạt phim. Dù chỉ là học sinh trung học, Nancy đã có chiều cao đến 2m06. Cô bé là một tuyển thủ bóng rổ tài năng, nhưng lại phải vật lộn trước những việc hàng ngày như học lái xe, khi hầu như không có một chiếc xe nào có thể vừa với đôi chân của Nancy.

Ngoài ra còn có chuyện tình của Haleigh, cô gái cao 2m01 đang hẹn hò cùng anh người yêu cao 1m78, Bryan. Cặp đôi dự định tiến đến hôn nhân, dù gặp phải sự thất vọng của cha cô, người cho rằng Bryan sẽ “làm hỏng gen di truyền của dòng họ".

Chan dai chua chac da suong

Chuyện tình “đũa lệch” của cô dâu Haleigh và chàng rể Bryan vấp phải sự không hài lòng của ba vợ khi ông nghĩ rằng chiều cao 1m74 của Bryan làm hỏng gien cao của gia đình

TẤN VĨ

(Theo Daily Mail)


 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi