Tinh tế như “Tân đàn bà”

12/04/2013 - 04:15

PNO - PNO - Không phải Đỗ Mạnh Cường hay Huy Trần mà bộ sưu tập Tân đàn bà của nhà thiết kế Hà Trương đã đem lại nhiều cảm xúc tinh tế cho người xem trong đêm F Summer fashion show tối 11/4.

Tinh te nhu “Tan dan ba”

Trên nền của hai màu trung tính và “an toàn”, “đơn điệu” bậc nhất - đen và trắng, Hà Trương đã tạo nên một hình ảnh Tân đàn bà -The new woman in you đầy tinh tế, gợi cảm bằng những đường cắt cúp phóng khoáng, ngẫu hứng và tươi mới trên nền màu sắc thanh lịch.

Là nhà thiết kế Việt Nam xuất sắc năm 2004, có hai thương hiệu thời trang riêng, từng tham dự hầu hết các sô thời trang trong nước, Hà Trương liên tục được đánh giá cao trong các bộ sưu tập gần đây. Các thiết kế của cô cũng vươn ra nước ngoài nhờ tính ứng dụng cao và sự thời trang, thanh lịch đi kèm hơi thở của cảm hứng sáng tạo.

Tinh te nhu “Tan dan ba”

Huy Trần đem đến không gian đỏ rực, đốt cháy bừng lên Lửa thị giác (tên bộ sưu tập) một cách đúng nghĩa, phô diễn vẻ đẹp hoang dại, sự cám dỗ bạo liệt của phái nữ với những bước đi dứt khoát và không gian âm nhạc dồn dập, mê say.

Tinh te nhu “Tan dan ba”

Đỗ Mạnh Cường như thường lệ thể hiện thế mạnh về chất liệu trong bộ sưu tập trắng toát - cũng là chủ đề của đêm diễn mang tên White’s hot - với nhiều gương mặt người mẫu có tiếng như Lê Thúy, Trang Trần, Hồng Quế... Cách anh xuất hiện đầy tự tin, kiêu hãnh bên “nàng thơ” Linh Nga cũng khác biệt so với hai nhà thiết kế còn lại.

Tinh te nhu “Tan dan ba”

Đêm thời trang White’s hot không thu hút quá nhiều gương mặt của làng giải trí. Chỉ một số nghệ sĩ như Hồng Nhung, Đỗ Hải Yến, Kathy Uyên… góp mặt ở hàng ghế đầu. Khán giả chủ yếu là giới yêu thích thời trang như stylist, nhà thiết kế, biên tập viên thời trang… Với hai màu “quy định” là đỏ và trắng, họ đã đem đến nhiều biến hóa trong cách phối hợp trang phục và lựa chọn chất liệu.

Tinh te nhu “Tan dan ba”

Tuy nhiên, có thể thấy rằng sau một thời gian dài chạy theo những thiết kế ren có phần “diêm dúa”, sự thanh thoát đã lên ngôi trở lại. “Chủ xị” đêm diễn - bà Hương Colour thanh lịch trong bộ đồ đen trắng trong khi Diễm My được bình chọn là người mặc đẹp nhất đêm diễn với một bộ đầm không thể đơn giản hơn.

Tinh te nhu “Tan dan ba”

Nàng thơ Linh Nga, trái với kỳ vọng không phải đem đến một màn trình diễn ấn tượng, thăng hoa… mà xuất hiện chủ yếu với vai trò quảng cáo cho nhà tài trợ. Vũ công hot nhất hiện nay, Lâm Vinh Hải cũng có một phần thể hiện chưa được ấn tượng trong đêm diễn.

ĐINH HÀ
Ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI