Hà Kiều Anh hội ngộ Trương Ngọc Ánh

25/11/2014 - 14:21

PNO - PNO - Dàn nghệ sĩ tên tuổi của showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Thu Hoài, NTK Công Trí, “cặp đôi màn ảnh” Trương Ngọc Ánh - Kim Lý… đã có mặt tại buổi khai trương chi nhánh mới của một chuỗi nhà hàng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ha Kieu Anh hoi ngo Truong Ngoc Anh

Đàm Vĩnh Hưng là người có mặt sớm nhất, mặc dù anh đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2, sẽ diễn ra vào 13/12 và 31/12 tại Sài Gòn, Hà Nội.

Khác với ngày thường, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với trang phục giản dị với tông màu trắng đen. Trông anh gần gũi và thân thiện hơn hẳn khi gỡ bỏ những trang phục xa xỉ cùng những món trang sức chói lóa.

Ha Kieu Anh hoi ngo Truong Ngoc Anh

Hai người đẹp của showbiz Việt - Trương Ngọc Ánh và Hà Kiều Anh cũng có dịp hội ngộ. Không hẹn mà gặp, cả hai người đẹp đều sử dụng tông trắng với kiểu đầm thanh lịch nhã nhặn. Trương Ngọc Ánh diện đầm bút chì với họa tiết nhẹ nhàng như cành trúc ở phần chân váy. Trong khi đó, Hà Kiều Anh lại có vẻ "cưa sừng làm nghé" khi chọn chiếc đầm trắng tinh với chiếc nơ to làm điểm nhấn. Tuy không xấu nhưng lại khiến hoa hậu kém sang hơn hẳn.

Ha Kieu Anh hoi ngo Truong Ngoc Anh

Hà Kiều Anh đi cùng hai con. Trông cô vẫn giữ được nét trẻ trung nhưng chiếc đầm lại không làm toát lên nét sang trọng của hoa hậu nổi tiếng một thời.

Ha Kieu Anh hoi ngo Truong Ngoc Anh

Trương Ngọc Ánh sang trọng và thanh lịch. Dạo gần đây, khi tham dự bất kỳ sự kiện nào cô cũng có "trai đẹp" Kim Lý tháp tùng.

NTK Công Trí vẫn đến dù đang bận rộn với lịch làm việc dày đặc: sản xuất trang phục hàng tuần cho Thử thách cùng bước nhảy; Làm giám khảo cho một cuộc thi thời trang; Thiết kế trang phục cho Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 mới vừa hoàn tất; Tham dự show Jason Wu tại Thượng Hải; Ra mắt BST No.8 mở màn Vietnam International Fashion Week

Ha Kieu Anh hoi ngo Truong Ngoc Anh
Nhà thiết kế công Trí kết đôi hoa hậu Thu Hoài tham dự sự kiện

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa