Đêm thời trang mùa hè - White’s hot

09/04/2013 - 10:46

PNO - PNO - Tạp chí F - Thời trang và FTV Indochina sẽ tổ chức chương trình thời trang định kỳ mùa hè - F Fashion Summer Show với chủ đề White’s Hot vào ngày 11/04 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

Dem thoi trang mua he - White’s hotCác bộ sưu tập Optic fire (Lửa thị giác), The new woman in you (Tân đàn bà), White’s hot (Trắng nóng bỏng) của ba nhà thiết kế thời trang Huy Trần, Hà Trương, và Đỗ Mạnh Cường sẽ được trình diễn bởi 40 người mẫu và “nàng thơ” Linh Nga (ảnh).

Optic fire (Lửa thị giác) tôn vinh vẻ phồn thực nảy nở của mùa hè bằng màu đỏ: mê hoặc, miên man, đầy cám dỗ. Những đường cắt rời tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, những đường cắt xẻ táo bạo phô trương những đường cong hoàn mỹ của người phụ nữ.

The new woman in you (Tân đàn bà) chỉ dùng hai sắc trắng - đen để lột tả một khía cạnh khác của tính nữ: an toàn, dễ dàng nhưng trong một trật tự mới đảo lộn.

White’s hot (Trắng nóng bỏng) là cảm hứng chủ đạo của đêm diễn. Đỗ Mạnh Cường gợi nhắc màu trắng “tội lỗi” của bộ phim kinh điển thập niên 40 - The postman always rings twice (Người đưa thư luôn bấm chuông hai lần), với hình ảnh nữ diễn viên Lana Turner - luôn giằng xé, mưu sự phản trắc nhưng lại luôn được phục sức trong màu trắng thánh thiện.

Đ.HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI