Xe khách tông xe máy rồi lao vào gốc cây, 39 hành khách bị mắc kẹt trong xe

22/09/2019 - 13:31

PNO - Xe khách chở 39 người đã tông vào xe máy sau đó lao vào gốc cây trên vỉa hè, 39 hành khách bị mắc kẹt, gào thét trong xe.

Sáng 22/9, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã giải cứu được 39 người bị mắc kẹt trong chiếc xe khách gặp tai nạn khiến ít nhất 4 hành khách bị thương nặng.

Xe khach tong xe may roi lao vao goc cay, 39 hanh khach bi mac ket trong xe
Hành khách bị thương được đưa ra ngoài

Vào khoảng 6g cùng ngày, xe khách biển số 81B-01216 lưu thông tuyến Gia Lai đi TP.HCM. Khi xe khách này lưu thông qua địa bàn tỉnh Bình Dương, trên đường Nguyễn Văn Thành giao nhau với đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thì xảy ra va chạm với một xe máy do hai người chở nhau.

Xe khach tong xe may roi lao vao goc cay, 39 hanh khach bi mac ket trong xe
Vụ tai nạn khiến 4 người bị thương

Sau va chạm, xe khách lao vào gốc cây trên vỉa hè, cửa lên xuống bị kẹt cứng khiến hàng chục hành khách đã mắc kẹt la hét bên trong không thể ra ngoài.

Nhận được tin báo Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an TP. Thủ Dầu Một đã điều động lực lượng đến hiện trường phối hợp lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng PC07 để giải cứu những người mắc kẹt.

Công an đã phải tìm cách đưa được 39 người bên trong xe khách ra ngoài. Có ít nhất 4 người bị thương trong vụ tai nạn, đầu xe khách nát bét, hư hỏng nặng.

Đến 10g cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI