Nữ sinh lớp 11 bị nhân tình của mẹ tẩm xăng đốt đã tử vong

07/12/2015 - 16:25

PNO - Hai tuần bị nhân tình của mẹ tẩm xăng đốt, dù các bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng nữ sinh Trần Như Quỳnh đã tử vong vì vết bỏng quá nặng.

Ngày 7/12, thông tin với báo chí, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, nữ sinh Trần Như Quỳnh, 16 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM đã tử vong do vết bỏng quá nặng, không thể cứu chữa được.

Như đã đưa tin, nữ sinh Trần Như Quỳnh là nạn nhân bị nghi can Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn, 43 tuổi, ngụ quận 8, nhân tình của bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, 45 tuổi, mẹ Quỳnh, tạt xăng đốt khiến cả hai mẹ con bỏng nặng.

Nu sinh lop 11 bi nhan tinh cua me tam xang dot da tu vong
Người thân gia đình nạn nhân vô cùng đau buồn trước hung tin cháu Quỳnh tử vong

Bà Tuyết hiện đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch, sức khỏe chưa thể tiên lượng được. Về nạn nhân Trần Như Quỳnh, sau một thời gian dài điều trị, mặc dù các bác sỹ đã tận tình cứu chữa nhưng vì vết bỏng sâu, bỏng nặng, nên nạn nhân đã không thể qua khỏi.

Sau khi gân án, Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng bằng biện pháp ngiệp vụ, các trinh sát đã tóm gọn y khi Tấn ung dung chạy xe ôm ở khu vực quận Gò Vấp. Tuy nhiên, khi gây án, Tấn cũng bị ngọn lửa từ can xăng tớp lên làm hai tay bỏng nặng nên các trinh sát đã đưa hắn lên bệnh viện băng bó rồi mới đưa về trụ sở lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Đoàn Nguyễn Ngọc Tấn đã thành khẩn thú nhận nhưng hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Tấn cũng đã qua một lần đò như bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết. Trong khoảng thời gian cô thế cô thân, y gặp bà Tuyết, người làm cùng công ty với mình và cùng đang thiếu thốn tình cảm sau thời gian dài chia tay chồng.

Tình cảnh tương tự nên bà Tuyết cũng đã cảm kích trước tình cảm của Tấn. Những tưởng rằng, sau một lần đứt gánh giữa đường, Tấn sẽ rút kinh nghiệm để hai người có khoảng thời gian đẹp với nhau

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, Tấn đã tỏ ra là một người thô lỗ, cục cằn. Sợ mình vướng phải tên chồng vũ phu sẽ khổ nhục tuổi già, được mọi người trong gia đình khuyên can, bà Tuyết chủ động cắt đứt tình cảm, liên lạc với Tấn.

Y liên tiếp đến nhà "người yêu" mong nối lại tình cảm nhưng chỉ nhận được thái độ thờ ơ, lãnh nhạt của bà Tuyết và những người thân của bà. Tức giận, Tấn nghĩ cách trả thù tình để hả cơn giận.

Nghĩ là làm, Chủ Nhật ngày 22/11, biết rằng những người thân trong gia đình bà Tuyết đi vắng, chỉ có bà Tuyết và con gái là Trần Như Quỳnh đến chơi, Tấn đã thừa cơ gây án.

Y đi mua một bịch xăng vào nhà bà Tuyết. Thấy Tấn, nhưng bà Tuyết cứ nghĩ y đến chơi như mọi ngày nên không để ý mà hai mệ con vừa nấu ăn vừa vui vẻ nói chuyện.

Tấn lấy can đổ xăng trong bịch ra rồ trong lúc hai mẹ con bà Tuyết đang tập trung làm đồ ăn, y đã tạt can xăng vào người để châm lửa đốt. Thế nhưng, y còn chưa kịp châm lửa thì ngọn lửa từ bếp ga đã táp vào người khiến hai mẹ con bà Tuyết la lên đau đớn.

Gây án xong, Tấn nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường mặc cho mẹ con bà Tuyết kêu la cầu cứu. Cùng lúc đó, mẹ của bà Tuyết về la hét mọi người đưa bà Tuyết cùng cháu Trần Như Quỳnh đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu

Bà Tuyết bị bỏng 67%, còn cháu Trần Như Quỳnh bị phỏng toàn thân diện tích 55%, bỏng sâu 19%. Sau hơn hai tuần chữa trị, nữ sinh Quỳnh đã không thể qua khỏi vì vết bỏng quá nặng.

Nghi Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI