Đột kích 2 tiệm cắt tóc massage kích dục

28/11/2015 - 14:54

PNO - Nhân viên của tiệm cắt tóc luôn ăn mặc “mắt mẻ” nếu khách vào tiệm có nhu cầu sẽ được các “chân dài” trong tiệm massage kích dục.

Chiều 27/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội (Đoàn 2) phối hợp với Đội phòng chống mại dâm, Công an TP HCM, ập vào kiểm tra 2 quán gội đầu nằm cạnh nhau trên đường Hòa Hảo (phường 5, quận 10).

Cụ thể, khi ập vào tiệm Minh Thư ở địa chỉ số 393, đường Hòa Hảo ( phường 5, quận 10), các trinh sát bắt quả tang các nữ nhân viên ăn mặc khiêu gợi đang thực hiện các hành vi kích dục cho khách.

Dot kich 2 tiem cat toc massage kich duc
Tụ điểm massage kích dụ trá hình Minh Thư

Cùng thời điểm trên, tại tiệm cắt tóc Tân Tiến nằm ngày bên cạnh một tổ trinh sát khác cũng phát hiện các sai phạm tương tự.

Qua làm việc với hai chủ cơ sở trên được biết do kinh doanh ế ẩm nên họ dùng dịch vụ này để lôi kéo khách. Theo đó, khi khách đến hớt tóc sẽ được các nữ nhân viên gợi ý dịch vụ kích dục để kiếm thêm tiền. Mỗi lần massage kích dục khách phải trả cho tiệm 200 nghìn đồng chưa kể tiền bo.

Dot kich 2 tiem cat toc massage kich duc
Các "chân dài" của tiệm cắt tóc Minh Thư thường xuyên gợi ý khách cắt tóc massage kích dục

Kết thúc buổi làm việc, đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm đối với 2 tiệm cắt tóc lỗi sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương tiện kinh doanh.

Dot kich 2 tiem cat toc massage kich duc
nhân viện tiệm cắt tóc Tân Tiến đang massage kích dục cho khách

Được biết, thời gian gần đây trên khu vực đường Hòa Hảo xuất hiện 1 số tiệm cắt tóc nhưng thực chất là tụ điểm massage kích dục trá hình như trên khiến người dân địa phương nhiều lần bức xúc phản ánh.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI